Sau 8 năm về chung một nhà, Tuấn Hưng và Hương Baby có một gia đình hạnh phúc, giàu có với 3 con nhỏ ngoan ngoãn, xinh đẹp.
Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc vui vẻ bên gia đình. Anh cũng không quên đăng ảnh tình cảm, nói những lời ngọt ngào với vợ vào những dịp đặc biệt. Tuấn Hưng nổi tiếng hết mực cưng chiều bà xã 9X xinh đẹp.
"Luôn bình yên và thấu hiểu, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Cùng nhau tận hưởng một cuộc sống thật đẹp, tích cực và hạnh phúc", Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân.
"Nếu khen em xinh thì đó chính là điều tôi nói hàng ngày. Nếu nói yêu em thì trái tim tôi luôn luôn thể hiện điều đó", nam ca sĩ cũng dành những lời có cánh cho vợ.
Hương baby - vợ ca sĩ Tuấn Hưng là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng của Hà thành. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn có tài kinh doanh giỏi, là một trong những doanh nhân có tiếng tại Hà Nội.
Nhan sắc xinh đẹp, khéo chiều chồng chăm con và tài giỏi chính là những yếu tố khiến Hương Baby được chồng hết mực cưng chiều.
Dù đã là mẹ 3 con, Hương Baby vẫn sở hữu sắc vóc xinh đẹp, cuốn hút. 
Không chỉ kinh doanh mỹ phẩm, Hương Baby còn mở chuỗi quán đồ ăn vặt được giới trẻ ưa thích. Dù bận rộn, cô luôn dành thời gian bên chồng và các con, hoàn thành tốt vai trò người phụ nữ của gia đình.
Nhắc đến những phụ nữ tên Hương tài giỏi của showbiz Việt không thể không nhắc tới nghệ sĩ Việt Hương. Cô là một trong những danh hài nữ nổi tiếng nhất nhì của làng giải trí.
Việt Hương hiện có gia đình hạnh phúc bên Hoài Phương và con gái nhỏ. Cặp đôi kết hôn từ năm 2007, luôn đồng hành với nhau mọi lĩnh vực trong cuộc sống.
"Cảm ơn người luôn sau lưng lo lắng mọi vấn đề của người đứng trước", Việt Hương chia sẻ về chồng.
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương thường xuyên đăng ảnh tình cảm, đồng hành cùng chồng. Dù là người nổi tiếng nhưng cả hai luôn bình dị, ngọt ngào khiến khán giả ngưỡng mộ.
Có một gia đình hạnh phúc, nghệ sĩ Việt Hương yên tâm làm nghề. Vì vậy, sau hơn 20 năm trong nghề, cô đã dành được nhiều thành công khi được đánh giá là một trong những nghệ sĩ hài nữ nổi tiếng nhất nhì của showbiz Việt. Cái tên Việt Hương không chỉ phủ sóng ở những gameshow trong nước mà cả hải ngoại.
Việt Hương hiện là một trong những nghệ sĩ nữ sở hữu danh tiếng và cát-xê cao bậc nhất hiện nay. Ở tuổi ngoài 40, Việt Hương đang sở hữu khối tài sản kếch xù, nhiều người ao ước. Chị nắm giữ nhiều bất động sản, xế hộp, một nhà hàng mang tên mình tại Mỹ cùng thương hiệu mỹ phẩm ngày càng "ăn nên làm ra". 
Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Việt Hương luôn giữ vóc dáng 3 vòng cân đối, thon gọn.
Sự duyên dáng, tài giỏi và cái tâm với nghề với người chính là điều khiến Việt Hương ngày càng được nhiều người yêu thích.

Thu Hà

Hương Baby tiết lộ về giai đoạn khủng hoảng trước khi cưới Tuấn HưngHương Baby tiết lộ về giai đoạn khủng hoảng trước khi cưới Tuấn HưngXem ngay