Xem video:

Thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 20 phút ngày 1/7, hai xe máy do 2 nam thanh niên cầm lái (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông trên đường QL21B hướng từ Cầu Ba Bà đi Cầu Ninh Mỹ mới.

Khi đến trước Cửa hàng xăng dầu Minh Tiến thuộc xã Hải Phong, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định thì 2 xe máy nói trên đã tăng tốc vượt một chiếc ô tô con cùng chiều, trong lúc vượt thì một thanh niên đã tông thẳng vào xe máy đang đi từ hướng ngược lại đến.

Va chạm diễn ra khiến các xe đi gần nhau không kịp xử lý và đã tạo ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 phương tiện gồm 3 xe máy và một ô tô con.

Ba người điều khiển xe máy bị thương nặng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Tại hiện trường 3 xe máy bị hư hỏng  nặng, phần đầu của hai xe máy đối đầu bị vỡ nát, ô tô con hư hỏng nhẹ. nhận được tin báo cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều phối giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguồn video: Nguyễn Đức Sang

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!