So với đợt tập trung tháng trước, lực lượng tuyển Hàn Quốc không có nhiều sự thay đổi. HLV Jurgen Klinsmann gọi đầy đủ những ngôi sao như Son Heung Min (Tottenham Hotspurs), Lee Kang In (PSG), Kim Min Jae (Bayern Munich)...

Trong đợt FIFA Days tháng 10, tuyển Hàn Quốc có 2 trận giao hữu gặp tuyển Tunisia (ngày 13/10) và tuyển Việt Nam (ngày 17/10). Hai đối thủ của thầy trò HLV Jurgen Klinsmann đều được đánh giá dưới cơ, tuy nhiên đội bóng xứ kim chi vẫn triệu tập lực lượng mạnh, nhằm chuẩn bị kỹ cho chiến dịch vòng loại World Cup 2026.

Các ngôi sao của tuyển Hàn Quốc được triệu tập chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Việt Nam

Trong khi đó, tuyển Việt Nam có 3 trận giao hữu rất chất lượng trong tháng 10. Ngoài cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi với Hàn Quốc, thầy trò HLV Philippe Troussier còn gặp Trung Quốc (10/10) và Uzbekistan (13/10) tại Trung Quốc. Các đội bóng trên đều nằm trong top 15 châu Á.

HLV Philippe Troussier triệu tập 33 cầu thủ, trong đó có tới 16 cầu thủ lứa U23. Việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ góp mặt tại ĐTQG cho thấy chiến lược gia người Pháp rất quyết tâm tiến hành thay máu lực lượng nhằm chuẩn bị dài hơi cho mục tiêu tham dự World Cup.

Tuyển Việt Nam hội quân từ ngày 2/10, một ngày sau đó bước vào tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trong những buổi tập đầu, HLV Troussier chưa có đủ quân số do nhóm cầu thủ thuộc biên chế CLB CAHN, Thanh Hóa, Hà Nội và Hải Phòng đều vướng lịch thi đấu giải trong nước và quốc tế.

Danh sách tuyển Hàn Quốc:

Thủ môn: KIm Seung-gyu, Kim Joon-hong, Jo Heyon-woo

Hậu vệ: Kim Min-jae, Kim Young-gwon, Kim Ju-sung, Kim Jin-sy, Kim Tae-hwan, Seol Young-woo, Lee Ki-jie, Jung Seung-hyun.

Tiền vệ: Moon Seon-jin, Park Yong-woo, Son Heung-min, Lee Kang-in, Lee Soon-min, Lee Jae-sung, Jeong Woo-yeong, Hong Hyun-seok, Hwang In-beom, Hwang He-chan.

Tiền đạo: Oh Hyeon-gyu, Cho Gue-sung, Hwang Ui-jo.