Vừa qua, cảnh sát tại thị trấn Bognor Regis, West Susses đã ghi nhận vụ việc hàng chục ô tô bị va quẹt, hư hỏng khi đậu dọc đường Ockley, sát ven biển.

audi tai nan 2.jpeg
Vụ va chạm khiến nhiều xe hư hỏng. Ảnh: The Sun

Sau đó, cảnh sát nhanh chóng bắt được một thanh niên người địa phương, chỉ mới 22 tuổi vì nghi ngờ lái xe Audi trong tình trạng say rượu, gây ra vụ tai nạn hỗn loạn kể trên. Sau khi kiểm tra giấy tờ, cảnh sát còn phát hiện thanh niên này sử dụng giấy phép lái xe không hợp lệ.

Dựa vào những bức ảnh được chụp lại tại hiện trường, có thể thấy nhiều bộ phận của chiếc Audi màu đen bị biến dạng, móp méo và rơi ra trên bề mặt đường sau vụ va chạm liên hoàn. Túi khí ở ghế phụ cũng đã bị bung ra và bánh xe bị gãy khỏi trục, chứng tỏ chiếc xe đã đâm với lực rất mạnh.

audi tai nan 1.jpeg
Chiếc Audi bị hư hỏng nặng, gãy trục bánh trước sau va chạm. Ảnh: The Sun

Ngoài ra, những chiếc ô tô đang đậu bị đâm trúng cũng đã vỡ cản trước, cản sau và cụm đèn trước,...

Theo chia sẻ từ phía cơ quan cảnh sát, các dịch vụ khẩn cấp đã phản hồi về vụ va chạm, khiến nhiều ô tô hư hỏng trên đường Ockley, Bognor Regis vào khoảng 4 giờ 40 phút sáng ngày 11/8/2024.

Hiện, cơ quan cảnh sát Sussex chưa kết luận người đàn ông kia có phải là người gây ra vụ tai nạn hay không và vụ việc cũng đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Theo The Sun

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!