Thêm 11 tấn gạo nữa kịp đến với người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Đây là chương trình hỗ trợ gạo bằng ATM thứ hai được Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Tỉnh Đoàn Phú Yên vận đồng 4 doanh nghiệp hỗ trợ cho vùng tâm dịch huyện Phú Hòa.

{keywords}
Người dân Phú Yên được nhận gạo từ ATM

Với 11 tấn gạo được cấp phát bắt đầu từ sáng nay (24/8), thêm 1.100 hộ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Phú Hòa được nhận gạo đợt này, mỗi hộ 10kg.

Trong đợt nhận gạo đầu tiên tại xã Hòa An, Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên đã tặng thêm 40 suất nhu yếu phẩm cho người già neo đơn. Hoạt động được tổ chức tinh gọn, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19 và giảm bớt thời gian đi lại của người dân.

{keywords}
Người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

Huyện Phú Hòa là vùng tâm dịch của tỉnh Phú Yên sau thành phố Tuy Hòa. Đến nay, địa phương này còn 27 khu vực phong tỏa, có 489 ca mắc Covid-19, chiếm gần 20% tổng số ca nhiễm toàn tỉnh Phú Yên.

Được nhận gạo và các mặt hàng nhu yếu phẩm trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, giúp người dân thêm ấm lòng, bớt lo lắng mưu sinh, hạn chế ra đường không cần thiết, góp phần cùng chính quyền sớm đẩy lùi đại dịch.

Người sáng lập ATM gạo làm tiếp ATM-Oxy giúp người bệnh ở Sài Gòn

Người sáng lập ATM gạo làm tiếp ATM-Oxy giúp người bệnh ở Sài Gòn

Đọc câu chuyện về người cha bất chấp lệnh cấm chạy xe đi mua bình oxy để giành sự sống cho con, anh Hoàng Tuấn Anh lên ý tưởng ATM-Oxy hỗ trợ người bệnh và F0 điều trị tại nhà.

Mạnh Hoài Nam