untitled.jpg

Trong một tuyên bố được chia sẻ với Business Insider, hãng hàng không JetBlue cho biết hành khách bắt đầu hành động thất thường và hung hãn đối với người bạn đồng hành và các thành viên của phi hành đoàn trên chuyến bay.

JetBlue nói thêm rằng phi hành đoàn đã tìm thấy một chai rượu đã mở nắp mà khách hàng mang lên máy bay và người đàn ông này có dấu hiệu say xỉn.

Trong đoạn video ghi lại cho thấy, một số hành khách khác trên chuyến bay đang cố gắng khống chế người đàn ông gây rối trên lối đi của chiếc Airbus A321neo đang trong hành trình bay từ London đến New York vào ngày 30/1 vừa qua.

Một người phụ nữ, được cho là bạn gái của nam hành khách đã khuyên anh bình tĩnh trở lại và ngừng gây rối.

Khi người đàn ông gây rối cố gắng thoát khỏi sự khống chế đã từ những hành khách khác, một người nói lớn: "Phải khống chế anh ta."

Có thể nghe thấy người phụ nữ nói: “Không” và bắt đầu khóc nức nở.

Trang tin hàng không Paddle Your Own Kanoo đưa tin, hành khách ngỗ ngược đã bị 4 hành khách và 2 tiếp viên hàng không khuất phục.

Người đàn ông này đã bị giữ chặt trong suốt thời gian còn lại của chuyến bay, theo PYOK.

Grant Saunders, một du khách người Anh có mặt trên chuyến bay cho biết, một người đàn ông say xỉn đã gây rối và trở nên hung hãn với các thành viên phi hành đoàn và hành khách khác trên chuyến bay.

Một hành khách khác tên Nick cho biết: “Họ đã cố gắng kiềm chế người đàn ông gây rối và ngăn chặn chuyến bay có thể bị chuyển hướng, gây gián đoạn lớn cho hành khách và phi hành đoàn.

Trong một tuyên bố được chia sẻ với BI, Cảng vụ New York và New Jersey cho biết họ đã nhận được báo cáo về sự xáo trộn trên chuyến bay, nhưng không bắt giữ ai.

Trong một tuyên bố, hãng hàng không JetBlue cho biết: "Vì sự an toàn của mọi người, khách hàng đã được kiềm chế với sự hỗ trợ của những khách hàng khác chứng kiến ​​hành vi đe dọa này." 

"Chuyến bay đã hạ cánh an toàn tại Sân bay JFK của New York, nơi cơ quan thực thi pháp luật đã tiếp nhận tình huống này. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ và thông cảm của khách hàng trong sự cố này và xin lỗi về trải nghiệm không đáng có", JetBlue nói thêm.