Tập 37 Hành trình công lý lên sóng tối nay, 2/1, Cảnh (Trương Hoàng) nghỉ việc ở văn phòng luật. Trong lúc đang dọn đồ thì Cảnh thấy Phương (Hồng Diễm) nên đã lên tiếng bóc phốt Quân (Quốc Huy).

"Bạn tốt của chị cũng chẳng phải tốt đẹp gì đâu, cũng lắt léo lắm mưu nhiều kế, rồi đến lúc chị được hưởng thôi. Chị có nhớ vụ bắt cóc bố con cô Huyền không? Anh ta sẵn sàng mang chị ra làm mồi nhử để đạt được mục đích của mình. Như thế chẳng có gì được gọi là chân tình cả", Cảnh nói. 

Trong khi đó, Quân lái xe chở Diệu (Hồng Loan) để trả công cho cô. Cảm kích, Diệu cung cấp thông tin quan trọng về vụ tranh chấp tài sản khi ly hôn của Ly (Minh Hà) và Việt (Tiến Lộc) cho Quân. Diệu nói Phương khả năng sẽ thua khi đứng ra bảo vệ cho Ly vì vợ chồng Ly đã có thoả thuận tài sản và đi công chứng. 

Theo đó, bản thoả thuận đã được thực hiện 2 năm trước. Việt cùng luật sư đến gặp Phương và Ly để đưa ra bản thoả thuận này. Tuy nhiên Ly giải thích khi đó Việt thuyết phục vợ ký vào hợp đồng để thuận cho việc làm ăn. "Anh ấy bảo gì tôi làm nấy chứ cũng không hiểu biết gì về pháp luật", Ly nói.

Tuy nhiên luật sư của Việt (Đức Hùng) khẳng định do bản thoả thuận đã được pháp luật công nhận nên mọi yêu cầu và đòi hỏi của Ly đều không được chấp nhận. Ly nói tốt nhất nên huỷ bản thoả thuận và Việt nên làm việc với Phương, nếu không sẽ còn mất nhiều hơn. 

"Tôi chỉ sợ lúc đó tiền chẳng cứu được", Ly vừa dứt lời thì Việt doạ cô nên cẩn thận với những gì mình nói. Mặc dù vậy cô vẫn đe doạ Việt, nói anh không nên vắng mặt ở toà, nếu không cô sẽ rất đau lòng khi thấy Việt ân hận. 

Ly nắm giữ bí mật gì về Việt? Cảnh nói đúng sự thật? Quân sẽ giải thích với Phương thế nào? Diễn biến chi tiết tập 37 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 2/1 trên VTV3.   

Quỳnh An