Tập 43 Hành trình công lý lên sóng tối nay, 16/1. Diệu (Hồng Loan) không liên lạc được với Quân (Quốc Huy) nên tới tận văn phòng luật tìm anh. Cô thấy người yêu ở cùng Phương (Hồng Diễm) nên rất tức giận. Dù trách móc Quân nhưng Diệu lại hướng về phía Phương để dằn mặt. Quân vẫn một mực khẳng định không có chuyện gì với Phương nhưng cử chỉ của anh với cô thì ngược lại.

Diệu nói Quân đang cố chấp và mất hết tự trọng. "Anh nên nhớ chị ấy đã có chồng và hai đứa con, vậy mà anh vẫn tìm cách bên cạnh chị ta". Phương toan bỏ đi nhưng bị Diệu ngăn lại: "Nếu chị không nói rõ, tôi không cho chị đi đâu hết. Chuyện này phải nói rõ 3 người. Chị trả lời cho anh ấy rõ đi, cho anh Quân khỏi hy vọng nữa. Chị có bỏ chồng để đến với anh ấy không?". 

Ở diễn biến khác, Hoàng (Việt Anh) đến làm việc với cơ quan điều tra về vụ của Hà (Huyền Trang). Điều tra viên nói việc nghi ngờ bên trong con cóc phong thủy có đặt máy ghi âm là suy đoán hoàn toàn có cơ sở nhưng theo nguyên tắc, ngoài việc thông báo với cơ quan điều tra để xác minh thì anh không có thẩm quyền tự tìm hiểu. Hoàng nói chỉ muốn tự tìm hiểu và nếu có thông tin thì sẽ báo cho cơ quan điều tra. Hoàng nghi ngờ Thái (Anh Tuấn) đã thuê người cướp lại con cóc. 

Trong khi đó, Việt (Tiến Lộc) bị tay chân tống tiền. Trước thái độ phủi tay của Việt, hắn tung ra đoạn ghi âm Việt nói Hà sẽ tìm cách đưa được Hoàng lên giường và việc của người này là canh me, đặt máy sao cho chuẩn. Việt sẽ bị đưa ra ánh sáng? Phương trả lời Diệu thế nào? Diễn biến chi tiết tập 43 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 16/1 trên VTV3.   

Quỳnh An