Trong tập 45 và cũng là tập cuối Hành trình công lý lên sóng tối nay, 18/1, Phương (Hồng Diễm) gọi điện cho Quân (Quốc Huy) nhờ nói giúp với chủ nhà bởi cô đang kẹt tiền mà hợp đồng thuê nhà 6 tháng sắp hết, con gái lại sắp mổ tim nên khó chuyển đi lúc này. Quân nói mẹ con Phương có thể ở lại bao lâu cũng được nhưng cô từ chối. 

Thịnh (Minh Hoàng) sau khi lộ bản chất thật đã nhận lỗi với Hoàng (Việt Anh) và nói trong thâm tâm luôn trân trọng những gì Hoàng đối xử với mình. "Trân trọng? Chứ không phải tiền làm cậu loá mắt à? Ông Dũng đã hứa cho cậu những gì?", Hoàng hỏi.

Trong khi đó, Hùng (Hà Việt Dũng) tiến hành lấy lời khai của Việt (Tiến Lộc) sau khi hắn bị tố cáo là chủ mưu chỉ đạo Hà (Huyền Trang) quay clip nhạy cảm với Hoàng rồi tung lên mạng. Việt một mực phủ nhận và cho rằng mình bị vu khống. Tuy nhiên đoạn băng ghi âm đã tố cáo Việt. 

Ở diễn biến khác, lãnh đạo Viện kiểm sát chỉ đạo vào cuộc kiên quyết vụ án tham nhũng ở công ty GHT nơi Hoàng từng làm việc. Hoàng với tư cách từng là lãnh đạo trước đây của GHT đã phối hợp với cơ quan điều tra để cung cấp những thông tin quan trọng. Anh cũng được minh oan và lấy lại sự trong sạch của mình. 

Thịnh trả lời Hoàng thế nào? Quân đã âm thầm trả tiền thuê nhà cho mẹ con Phương? Việt có nhận tội? Phương sẽ tha thứ cho chồng? Diễn biến chi tiết tập cuối Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 18/1 trên VTV3.   

Quỳnh An