Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn không chỉ giúp người lao động gia tăng hiệu quả làm việc mà còn giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Thấu hiểu được tầm quan trọng này, 5 năm qua, Đại Hưng Thịnh đã nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mỗi nhà môi giới có thể cống hiến, được công nhận và có cơ hội phát triển tối đa năng lực.

{keywords}
 Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”, Đại Hưng Thịnh luôn khuyến khích và tạo điều kiện để nhân viên liên tục sáng tạo, đổi mới để phát triển từng ngày

7 “điểm cộng” trong môi trường làm việc Đại Hưng Thịnh

Đề cao sự thoải mái trong môi trường làm việc: Đại Hưng Thịnh luôn mong muốn trở thành 1 nơi để thực hiện đam mê BĐS của nhân viên. Một môi trường làm việc thân thiện và tự do. Vì vậy, nhân viên của Đại Hưng Thịnh có thể thoải mái làm việc bất kỳ nơi đâu, bất cứ khi nào, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc tốt.

Cơ hội học hỏi không ngừng: “Luôn chia sẻ” được xem là châm ngôn đào tạo nên con người Đại Hưng Thịnh. Nhờ thế nên, nhân sự trẻ tuổi khi gia nhập vào “đại gia đình” này đều mang trong mình tâm lý thoải mái, được chỉ bảo tận tình, đào tạo chuyên sâu và chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong công việc.

{keywords}
 Đại Hưng Thịnh luôn sẵn sàng chào đón những nhân sự chưa có kinh nghiệm hay sinh viên mới ra trường vào làm việc

Tạo nên nguồn thu nhập không giới hạn: Ngoài khoản thu nhập cố định, Đại Hưng Thịnh còn là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nguồn thu nhập không giới hạn. Đi kèm với đó, sự đa dạng trong sản phẩm còn là một lợi thế lớn giúp nhân viên dễ dàng “chốt sale”.

Cơ hội thăng tiến rộng mở: Một trong những điều làm nên sự khác biệt tại BĐS Đại Hưng Thịnh đó là tính công bằng. Do vậy, tất cả mọi người tại đây đều được đánh giá khách quan bởi năng lực làm việc. Đại diện doanh nghiệp chia sẻ, nhờ đó mà công ty có nhiều nhân sự trẻ tuổi nhưng lại đảm nhiệm các vị trí cao như Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc sàn, Trưởng phòng…

Tạo cơ hội để nhân viên nâng cao kỹ năng mềm: Tại Đại Hưng Thịnh, tất cả nhân viên đều được tham gia vào các khoá học đào tạo kỹ năng bán hàng và luôn được hỗ trợ tối đa trong công việc.

{keywords}
 Quán Café Đại Hưng Thịnh

Giúp mỗi người vượt ra khỏi vùng an toàn, thiết lập mối quan hệ: Với tính chất bám sát biến động thị trường và tiếp xúc với nhiều tầng lớp trong xã hội, đặc biệt là giới thượng lưu, nhân viên của Đại Hưng Thịnh không chỉ có cơ hội vượt ra vùng an toàn mà còn tạo dựng và mở rộng các mối quan hệ tiềm năng.

Tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, vui chơi lành mạnh: Nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên và khích lệ sự đổi mới, sáng tạo, ban lãnh đạo Đại Hưng Thịnh đã tích cực xây dựng các chương trình, hoạt động ngoại khóa như: cuộc thi về sáng tạo content với giải thưởng hấp dẫn, hoạt động thể thao mở rộng hay team building hằng năm để tạo dựng tính đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và bộ phận trong công ty.

{keywords}
 Giải cờ tướng Đại Hưng Thịnh (ảnh tư liệu)

Nơi năng lực được công nhận

Đại diện công ty cho biết, bới danh mục hoạt động đa dạng trong ngành BĐS như: Tư vấn, môi giới; xây dựng nhà, công trình; lắp đặt hệ thống xây dựng; hoàn thiện công trình xây dựng... Đại Hưng Thịnh hiện đang sở hữu nguồn nhân lực chất lượng với hơn 500 thành viên.

“Ngoài việc trả lương đúng với năng lực, chế độ phúc lợi và chế độ đãi ngộ chu đáo, Đại Hưng Thịnh không ngần ngại đưa ra nhiều chính sách thưởng hấp dẫn cho nhân viên có năng lực”, đại diện doanh nghiệp khẳng định.

{keywords}
 Một buổi đào tạo của nhân viên Đại Hưng Thịnh (ảnh tư liệu)

Ban lãnh đạo cho biết, mục tiêu của Đại Hưng Thịnh không chỉ dừng lại ở việc xây dựng một nơi làm việc lý tưởng mà còn tạo ra ngôi nhà thứ hai cho nhân viên. Nơi họ được cống hiến, được công nhận và có cơ hội phát triển tối đa năng lực bản thân.

Minh Hòa