Tại triển lãm Vietstock, các khách hàng được các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm của HappyVet giới thiệu về các thiết bị tiên tiến như máy Pockit central, combo, Duo…; các giải pháp chẩn đoán bệnh bằng công nghệ iiPCR (PCR đẳng nhiệt tại 1 điểm ) - một kỹ thuật PCR mới giúp thời gian phản ứng nhanh hơn, thao tác vận hành và đọc kết quả đơn giản hơn mà vẫn cho độ nhạy và độ đặc hiệu đạt mức cao.

image001.jpg
Gian hàng HappyVet nổi bật giữa triển lãm Vietstock 2023

Chia sẻ tại sự kiện, chị Lưu Vân Quỳnh - Chủ nhiệm dự án HappyVet  cho hay: “Tham gia triển lãm chúng tôi có thể tiếp cận được với những giải pháp, kỹ thuật tiên tiến cũng như có cơ hội để giới thiệu những sản phẩm, giải pháp tốt nhất của chúng tôi trong lĩnh vực thú y - thủy sản.

HappyVet mang đến những thiết bị tiên tiến nhất trong ngành chăn nuôi, đặc biệt là Hệ thống máy Pockit. Tất cả những bệnh có nguồn gốc từ virus hay vi khuẩn… đều có khả năng được phát hiện nhanh và sớm ở hệ thống máy. Chúng tôi đã có những hợp tác chiến lược với Cục Thú y, dự án FAO để có thể kiểm soát dịch bệnh ở các tỉnh vùng biên”.

Đặc biệt năm nay, với mục tiêu hưởng ứng chương trình “Chuyển đổi số quốc gia” , trong thời gian triển lãm, HappyVet sẽ có buổi hội thảo với chủ đề: “Ứng dụng công nghệ iiPCR POCKIT cho chẩn đoán nhanh tại trang trại kiểm soát ASF (Dịch tả lợn châu Phi): Trại vào vắc xin và chưa”.  

Tại đây, bà Chen Hsiao Yun - Chuyên gia R&D - GeneReach Biotechnology, cùng những chuyên gia hàng đầu của HappyVet chia sẻ đến khách hàng những nghiên cứu, ứng dụng cần biết về hệ thống máy iiPCR POCKIT Central, cũng như các vấn đề quan trọng trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chẩn đoán nhanh bệnh thú y - thủy sản.

Đặt nhiều tâm huyết cho sự kiện triển lãm này này, HappyVet mang đến cho khách tham quan nhiều cơ hội: Được tham vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi - thú y - thủy sản…; Mua sản phẩm chính hãng với giá tốt; nhận về nhiều phần quà hấp dẫn; cơ hội bốc thăm may mắn trúng vàng 9999…

image002.jpg
 Chị Lưu Vân Quỳnh - Chủ nhiệm dự án HappyVet

Theo đại diện thương hiệu, gian hàng HappyVet thu hút lượng lớn khách tham quan. Đây là tín hiệu đáng mừng, mở ra những cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng như đối tác chiến lược sau này.

HappyVet (nằm trong hệ sinh thái Vietchem) chuyên cung cấp giải pháp chẩn đoán nhanh bệnh thú y - thủy sản, các loại hóa chất, dụng cụ và thiết bị phòng thí nghiệm từ các hãng nổi tiếng trên thế giới. Công ty là đại diện của hãng GeneReach tại Việt Nam phân phối về giải pháp iiPCR POCKIT chẩn đoán bệnh thú y và thuỷ sản.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm hình thành và phát triển cùng tầm nhìn chiến lược và dài hạn HappyVet liên tục đổi mới chiến lược tiếp cận thị trường và mở rộng lĩnh vực hoạt động... để từng bước vươn lên, đưa thương hiệu HappyVet trở thành thương hiệu tầm cỡ trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chẩn đoán nhanh bệnh thú y - thủy sản. 

image003.jpg
 Lần đầu tham gia triển lãm Vietstock, HappyVet thu hút hàng ngàn khách tham quan chỉ trong ngày đầu tiên
image004.jpg
Rất nhiều khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của HappyVet

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bằng sự phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu... HappyVet cam kết luôn đổi mới công nghệ, áp dụng các tiến bộ khoa học, đảm bảo giám sát nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

image05.jpg
Đại diện hãng GeneReach (ngoài cùng bên phải) 

Là nhà phân phối chính hãng của GeneReach, mới đây, HappyVet liên tục nhận được bằng khen, chứng nhận của hãng như: Top 3 Nhà phân phối sản phẩm Hệ thống POCKIT xuất sắc Đông Nam Á; Chứng nhận hạng Bạch Kim…

Lệ Thanh