Mở đầu tập 7 Siêu tài năng nhí, thí sinh Châu Hải Đăng gây thích thú bởi sự đáng yêu và khả năng nhận biết, đọc thành thạo các chữ số. Tuy chỉ mới 2 tuổi và chưa từng lên sân khấu, bé rất tự nhiên, không sợ hãi.

Châu Hải Đăng là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Siêu tài năng nhí mùa 4.

Chị Mộng Hoa - mẹ của bé Hải Đăng cho biết, bé chưa đủ tuổi để học lớp Mầm nhưng đã biết đọc chữ từ lúc 18 tháng tuổi. Gia đình bất ngờ về khả năng của bé, nhiều lúc bé đọc chữ, đếm số còn tốt hơn nói chuyện.

Trong phần mở đầu, Hải Đăng đã khiến ban giám khảo gồm Đại Nghĩa, Hari Won, Quốc Khánh thán phục khi nhận biết và đọc những con số từ hàng trăm đến hàng ngàn. Không chỉ đọc, bé còn dịch các con số sang tiếng Anh. Với đề bài phép toán cộng bất kỳ, cậu bé cũng hoàn thành tốt. 

Không chỉ đọc tốt con số và chữ cái, bé còn có thể ghép vần rất nhanh. Ở thử thách cuối cùng, bé cần đọc đúng bài thơ nào mà MC Gil Lê đưa ra. Với trí nhớ tốt và khả năng nhạy bén, cậu bé dễ dàng vượt qua thử thách. Hari Won liên tục khen bé “giỏi quá!” và cười thích thú khi tài năng nhí nói “I love you” với cô. 

Phần thi của thí sinh Châu Hải Đăng với tài năng “Đọc thành thạo chữ và số”:

Trong tập 7, thí sinh Lê Hà Ngọc Hiếu và Nguyễn Thiên Khôi cũng làm các giám khảo thích thú. Với khả năng di chuyển nhanh nhẹn cùng sự tính toán chính xác, màn đánh bóng bàn của Lê Hà Ngọc Hiếu khiến khán giả chú ý. Đại Nghĩa tặng 10 triệu đồng cho bé như lời động viên tinh thần để bé giữ lửa đam mê .

Thí sinh Lê Hà Ngọc Hiếu có hoàn cảnh khó khăn khiến cho các giám khảo cảm động.

Nguyễn Thiên Khôi mang tới khả năng giao lưu bằng tiếng Nhật và hát cải lương bằng tiếng Anh. Thiên Khôi có cha là người Nhật, mẹ là người Việt. Đại Nghĩa bất ngờ "làm khó" Hari Won khi yêu cầu cô dịch lại phần chia sẻ của bé. Hari Won liền "bắn" tiếng Nhật khá điêu luyện nhưng gây "sốc" khi cho biết chỉ là màn pha trò để khuấy động không khí chứ cô không hiểu mình nói gì.  

Bé Thiên Khôi hát cải lương bằng tiếng Anh.

Phước Sáng