Không chỉ bền bỉ theo đuổi sứ mệnh giáo dục thắp sáng tiếng Anh đến thế hệ trẻ em Việt Nam, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink luôn nỗ lực với các hoạt động xã hội với mong muốn trao niềm tin, thắp sáng hy vọng, tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. 

Nhằm mang đến một cái Tết ấm áp cho các em nhỏ kém may mắn, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink đã tổ chức chương trình “Tết trọn vẹn - Tết sum vầy” tại Trung tâm Sao Mai, nơi giáo dục hơn 200 em nhỏ gặp các vấn đề về trí tuệ và tự kỷ. 

Chương trình khởi động bằng lời kêu gọi quyên góp những vật phẩm như sữa, bánh,... và tiền mặt tới toàn thể cán bộ nhân viên, phụ huynh và học sinh tại Hệ thống Anh ngữ Amslink từ ngày 05/01 đến ngày 11/01. Trong vòng 1 tuần phát động, chương trình đã nhận về nhiều sự chung tay ủng hộ, giúp đỡ và tấm lòng nhân ái, từ những thùng sữa, hộp bánh của các cán bộ nhân viên, phụ huynh hay số tiền ăn sáng góp lại của các bạn học sinh nhỏ tuổi.

Hòa nhịp cùng chương trình “Tết trọn vẹn - Tết sum vầy”, chiều 13/1 vừa qua, các bạn học sinh, phụ huynh cùng cán bộ nhân viên Amslink đã có buổi trao tặng, gặp gỡ và thăm hỏi các em nhỏ đặc biệt tại Trung tâm Sao Mai. Theo đại diện Amslink, những gương mặt vui tươi, ngập tràn hạnh phúc của các em là động lực để Amslink kiên trì bước tiếp trên hành trình sẻ chia giá trị nhân văn tới cộng đồng.

“Điều mà Amslink cảm thấy vui mừng và tự hào nhất là có thể lan tỏa tấm lòng tương thân tương ái và sự quan tâm tới những em nhỏ và những số phận kém may mắn trong cuộc sống. Chương trình “Tết trọn vẹn - Tết sum vầy” hy vọng mang đến cho các em một cái Tết ấm áp và đầy yêu thương đúng như tên gọi của chương trình. Với Amslink, hạnh phúc là sẻ chia, trao đi là nhận lại”, đại diện Amslink phát biểu trong buổi thiện nguyện. 

Vì niềm vui trọn vẹn, hạnh phúc đong đầy, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink không ngừng tiếp sức lan tỏa yêu thương đến những chiếc lá chưa lành, nối vào hành trình hy vọng vì một ngày mai tươi sáng của các em nhỏ kém may mắn nói riêng và của những số phận đặc biệt nói chung. 

Ngọc Minh