Ceyda Ersoy đến từ Thổ Nhĩ Kỳ vừa trải qua tình huống hy hữu ngay trong buổi hẹn hò với bạn trai mới quen một tháng.

Ceyda Ersoy có 620.000 người theo dõi trên Instagram. Ảnh: Mirror

Cô gái chia sẻ rằng nụ hôn trong buổi hẹn đầu tiên nồng nhiệt đến mức khiến cô bị thương. Bạn trai đã vô tình cắn vào lưỡi của Ceyda Ersoy khi dành tặng cô nụ hôn kiểu Pháp nồng cháy.

Ceyda Ersoy không biết điều đó xảy ra như thế nào vì cô bị cuốn theo cảm xúc vào khoảnh khắc lúc ấy. Theo Mirror, Ceyda Ersoy chỉ biết mình bị thương khi cơn đau xâm chiếm cơ thể cô.

Cô gái phải nhập viện ngay sau đó. Các bác sĩ phẫu thuật ở bệnh viện Maslak, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ tiến hành khâu lưỡi cho Ceyda Ersoy.

"Có phải chỉ mình tôi bị cắn đứt lưỡi khi hôn trong buổi hẹn hò đầu tiên không? Thực sự là rất đau. Tôi không biết đây có phải là một trò đùa hay không nữa", Ceyda Ersoy nói.

Bác sĩ khâu lại lưỡi cho Ceyda Ersoy. Ảnh: Mirror

May mắn là cô đã trải qua ca phẫu thuật thành công, các bác sĩ thực hiện không gặp trở ngại nào.

Ceyda Ersoy nói: "Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp mọi người gửi cho tôi. Bác sĩ đã khâu lại lưỡi cho tôi. May mắn là mọi thứ diễn ra thuận lợi. Dường như tôi chưa hiểu rõ về bạn trai của mình. Chúng tôi quen biết nhau một tháng và đây là nụ hôn đầu tiên của chúng tôi. Có lẽ anh ấy không biết cách hôn".

Câu chuyện mà Ceyda Ersoy chia sẻ trên Instagram cá nhân với hơn 620.000 người theo dõi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trước nụ hôn vụng về của bạn trai Ceyda Ersoy, người dùng mạng hài hước bình luận: "Đó là một tai nạn lao động". "Chắc bạn đang hôn người ngoài hành tinh hoặc một con rồng Komodo".