Fan Hùm xám không khỏi sốc, còn CĐV Burnley thì vô cùng tức giận, khi thấy được một khía cạnh rất khác từ Vincent Kompany, cựu thủ quân Man City và giờ đang ngồi ‘ghế nóng’ ở Allianz Arena.

Kompany Gudmundsson.jpg
Kompany gây sốc khi chửi Johann Berg Gudmundsson 15 lần trong vòng thậm chí chưa đầy 1 phút

Cụ thể, một đoạn video xuất hiện gần đây từ một buổi tập của Burnley ở mùa giải trước, Kompany được thấy đã la hét và và có lời lẽ lăng mạ tiền vệ tấn công Ireland, Johann Berg Gudmundsson. Tổng cộng, ông đã chửi cầu thủ này 15 lần trong vòng chưa đầy một phút, vì cho rằng anh đã ‘than vãn’ trong buổi tập.

Kompany đến Burnley vào 2022 và giúp đội thăng hạng, lên chơi ở Premier League 2023/24. Tuy nhiên, hành trình của họ tại giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh chỉ kéo dài đúng 1 mùa, khi xếp hạng 19/20 ở chiến dịch vừa qua.

Vincent Kompany 1.jpg
Thuyền trưởng Bayern Munich đang vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ

Và Kompany cũng sớm rời Burnley vào đầu hè này, sau khi nhận được lời đề nghị thay Thomas Tuchel từ Bayern Munich.

Áp lực phải chiến đấu để trụ hạng (nhưng không thành công) với Vincent Kompany tại Burnley, giờ đây được thay thế bằng nhiệm vụ đưa Bayern Munich giành chức vô địch Bundesliga sau khi thua Leverkusen mùa giải trước. Tất nhiên, bên cạnh đó, Hùm xám còn phải chơi tốt ở Champions League,…

Chứng kiến Kompany chửi mắng học trò một cách khó chấp nhận, không ít fan tức giận, trù ẻo cựu thuyền trưởng Burnley sớm nhận ‘quả đắng’ ở Allianz Arena.

Bayern Munich ra quân Bundesliga 2024/25 bằng chuyến làm khách Wolfsburg lúc 20h30 ngày 25/8.