Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, HLV Erik ten Hag muốn có bộ đôi từ Bayern Munich – De Ligt và Noussair Mazraoui sớm nhất có thể, khi chỉ còn 9 ngày nữa là MU bước vào mùa giải mới Premier League – tiếp Fulham lúc 2h ngày 17/8. 

De Ligt Noussair Mazraoui 1.jpg
MU theo đuổi thương vụ kép từ Bayern Munich, nhưng đang bị làm khó với De Ligt. Cả trung vệ người Hà Lan và Noussair Mazraoui đều nói với Hùm xám, muốn được chuyển đến Old Trafford chơi bóng

Trong những ngày qua, MU tiến hành đàm phán Bayern Munich để ký 2 cầu thủ trên nhưng sự chênh lệch về định giá mức phí giữa đôi bên khiến thương vụ kép vẫn chưa thể diễn ra.

Theo Givemesport, MU hiện gây sức ép lên nhà vô địch Bundesliga, dọa sẽ từ bỏ việc theo đuổi De Ligt. Lãnh đạo Quỷ đỏ cho rằng, mức giá 30 triệu euro dành cho trung vệ người Hà Lan là phù hợp, trong khi Hùm xám khăng khăng đòi 42 triệu euro và không có ý định nhượng bộ.

Tuy nhiên, MU biết được một điều, De Ligt không nằm trong kế hoạch của tân thuyền trưởng Vicent Kompany. Bản thân, De Ligt cũng nói với Bayern, anh muốn tái ngộ thầy cũ Erik ten Hag ở Old Trafford.

De Ligt MU Bayern 1.jpg
De Ligt hiện đã trở lại tập luyện cùng Bayern sau kỳ nghỉ hè

MU đã mang hậu vệ Leny Yoro về ở chuyển nhượng hè này nhưng Erik ten Hag vẫn muốn bổ sung thêm 1 trung vệ để củng cố cho hàng thủ. Nhu cầu này càng trở nên cấp thiết hơn khi tân binh Yoro dính chấn thương nặng ở tour du đấu Mỹ của MU, phải ngồi ngoài 3 tháng.

Trong khi gặp khó việc với De Ligt thì MU được cho đã đạt các thỏa thuận ký 5 năm với Noussair Mazraoui. Số tiền Quỷ đỏ phải trả cho Bayern trong thương vụ này là 20 triệu euro.

Vào thứ Bảy này, lúc 21h, đội của Erik ten Hag tranh Siêu cúp Anh với Man City.