"Bản thân tôi muốn chiến thắng nhưng không thực hiện được điều đó. Trên cương vị HLV trưởng, tôi chưa thực sự hài lòng với trận đấu này.

Cơn bão vừa qua khiến người dân Việt Nam chịu nhiều khó khăn. Tôi muốn tuyển Việt Nam giành chiến thắng nhưng rất tiếc không làm được điều đó", HLV Kim Sang Sik nói sau trận thua Thái Lan 1-2.

hlv kim sang sik.JPG
HLV Kim Sang Sik không hài lòng về kết quả trận đấu. Ảnh: S.N

Lý giải về việc tuyển Việt Nam chơi không tốt như kỳ vọng, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tôi sử dụng đội hình 3-4-3, và các cầu thủ cần có sự yêu tiên về thể hình, thể lực. Tuyển Việt Nam thực hiện đúng chiến thuật và chơi hết khả năng mình có. Tuy nhiên trận đấu giữa Nga và Thái Lan trước đó bị hủy nên chúng tôi không phân tích kỹ được đối thủ.

Ngoài ra, hồi tháng 6 các cầu thủ có trạng thái thể lực tốt do V-League vừa kết thúc, nhưng thời gian này không đạt được thể trạng tốt để có thể chơi được 90 phút".

tuyen viet nam.jpg
Tuyển Việt Nam thua Thái Lan 1-2 trên sân nhà. Ảnh: S.N

"Sau 2 trận gặp Nga và Thái Lan vừa qua, các cầu thủ có được nhiều kinh nghiệm, nhưng cần phát triển về thể lực, thể hình, tinh thần và kỹ thuật hơn nữa. Tôi nghĩ Thái Lan hay Nga đều có thể hình, thể lực tốt. Tuyển Việt Nam cần rèn luyện để đạt được sự ngang bằng với Thái Lan. Tôi tin tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm", HLV Kim khẳng định.

"Tôi xem nhiều clip về cơn bão vừa qua đổ vào Việt Nam. Thực sự là rất đau lòng. Tôi biết ơn người dân Việt Nam vì vẫn luôn yêu đội tuyển. Tôi xin lỗi vì không chiến thắng trước Thái Lan ngày hôm nay", HLV Kim Sang Sik xin lỗi người hâm mộ.

                                                Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn