- Tưởng như giải nghệ sau khi chia tay B.Bình Dương đầu năm nay, nhưng HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải bất ngờ “tái xuất giang hồ” trong vai trò một giám đốc kỹ thuật tại CLB Thanh Hoá.

HLV Lê Thuỵ Hải từng nhiều lần khẳng định ông không thiếu tiền, làm việc chỉ là vì đam mê. Sau khi chia tay B.Bình Dương hồi đầu năm, HLV họ Lê cân nhắc giải nghệ vì ông cũng đã cao tuổi, trong khi V.League ngày càng khốc liệt và có nhiều vấn đề không còn phù hợp với một HLV vốn có tiếng là cá tính như ông Hải.

{keywords}

HLV Lê Thuỵ Hải bất ngờ trở lại V.League

Muốn được nghỉ ngơi, nhưng trước lời mời rất nhiệt tình của lãnh đạo CLB FLC Thanh Hoá, HLV Lê Thuỵ Hải đã nhận lời.

Thanh Hoá từng gắn với HLV Lê Thụy Hải nhiều kỷ niệm vui buồn. Ông Hải cũng từng có quãng thời gian dẫn dắt Thanh Hóa từ năm 2010 đến năm 2011. Ở cuối mùa giải 2011, sau những mâu thuẫn với bầu Đệ, HLV người Hà Đông đã nói lời chia tay với đội bóng.

Được biết, hợp đồng giữa CLB Thanh Hoá và HLV Lê Thuỵ Hải đã chính thức được ký. Hai bên từ chối tiết lộ các điều khoản liên quan đến hợp đồng. Do HLV Lê Thụy Hải chưa có bằng của AFC nên ông sẽ giữ vai trò GĐKT, giống như từng làm tại B.Bình Dương. 

Dù không phải là HLV trưởng nhưng ai cũng biết HLV Lê Thuỵ Hải sẽ là người có tiếng nói chuyên môn cao nhất ở đội bóng xứ Thanh trong mùa giải 2016.

S.N