Sau trận thắng Kyrgyzstan 2-0, tuyển Thái Lan cầm hòa Oman 0-0 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2023. Đoàn quân của HLV Masatada Ishii tạm thời xếp nhì bảng F và là một trong năm đội chưa nhận bàn thua nào ở giải đấu năm nay.

"Trước khi bắt đầu trận đấu, chúng tôi lên kế hoạch giành 3 điểm, nhưng đội thay đổi kế hoạch vì một điểm cũng là đủ để có thể đi tiếp ở bảng đấu này.

hlv thai lan.jpg
HLV Masatada Ishii rất tự tin

Tuyển Thái Lan không nhận bàn thua nào ở hai trận đấu vừa qua. Các thành viên trong đội bóng đều có sự kỷ luật, giúp đỡ lẫn nhau và đam mê chơi bóng. Nhưng mục tiêu của chúng tôi không chỉ là vào vòng knock-out mà muốn còn nhiều thành công hơn ở Asian Cup 2023", HLV Masatada Ishii  tự tin nói.

Ở lượt cuối vòng bảng, Thái Lan sẽ đụng độ Saudi Arabia để tranh ngôi nhất bảng. HLV Masatada Ishii cho biết ông và các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới.

"Nhóm phân tích của chúng tôi sẽ bắt tay vào làm việc ngay sau trận đấu này. Ban huấn luyện đã nghiên cứu lối đá của Saudi Arabia rất kỹ và mục tiêu của Thái Lan là 1 điểm ở trận đấu tới. Đây là trận đấu không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đặt quyết tâm rất cao”, HLV người Nhật Bản khẳng định.

tuyen thai lan.jpg
Tuyển Thái Lan bất bại ở Asian Cup 2023

Trận hòa Oman là cột mốc đặc biệt với Theerathon Bunmathan khi anh có 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên ở trận gặp Saudi Arabia, Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ này do nhận đủ 2 thẻ vàng.

HLV Masatada Ishii cho biết: "Cậu ấy mang đến sự yên tâm, tính kỷ luật và đặc biệt là hình mẫu về tình yêu bóng đá Thái Lan cho mọi cầu thủ trẻ. Theerathon sẵn sàng làm mọi thứ để đội bóng đạt được mục tiêu cao nhất. Chúng tôi tự hào vì có Theerathon trong đội hình".

Video tuyển Việt Nam 0-1 Indonesia (Nguồn FPT Play):

Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/