"Đá sân nhà là lợi thế, được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Sự cổ vũ của các CĐV  tiếp thêm sức mạnh cho Thép Xanh Nam Định ở trận Siêu Cúp. Hiện tại chúng tôi đã hoàn tất khâu chuẩn bị, sẵn sàng cho trận đấu với Thanh Hóa", HLV Vũ Hồng Việt mở lời trong buổi họp báo trước trận Siêu Cúp Quốc gia - Cúp Thaco 2023/24 với Thanh Hóa.

Thuyền trưởng Thép Xanh Nam Định khẳng định các cầu thủ có tên trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam đều chơi hết sức, không có chuyện giữ chân.

hlv vu hong viet.jpg
HLV Vũ Hồng Việt rất tự tin trước trận Siêu Cúp Quốc gia

Về lực lượng, ngoài những gương mặt quen thuộc mùa trước, HLV Vũ Hồng Việt cho biết Nam Định mang về 4 cầu thủ ngoại để chuẩn bị cho các đấu trường, các cầu thủ hoà nhập tốt, sẵn sàng cho mùa giải mới.

"Bóng đá luôn có áp lực. Áp lực trụ hạng và vô địch khác nhau. Trụ hạng lo lắng, có khi còn hơn vô địch. Áp lực mới quyết tâm, trưởng thành, vượt qua và có thành tích xứng đáng. Với trận Siêu Cúp, chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng để đoạt Cúp trên sân nhà", HLV Vũ Hồng Việt nói.

hlv thanh hoa.jpg
HLV Popov thừa nhận Nam Định mạnh và có nhiều lợi thế

Bên kia chiến tuyến, HLV trưởng Thanh Hoá Popov cho biết: "Cảm giác đá trận chung kết khác hoàn toàn so với các trận khác. Thép Xanh Nam Định là đội vô địch V-League. Họ rất mạnh và có lợi thế sân nhà. Tôi tôn trọng đối thủ.

Khán giả Nam Định luôn lấp đầy sân, có sự hỗ trợ rất lớn cho đội bóng. Điều đó ảnh hưởng tới Thanh Hóa, nhưng chúng tôi nỗ lực hết sức. Trận Siêu Cúp tổ chức ở sân trung lập sẽ hay hơn. Nhưng tôi tôn trọng Ban tổ chức. Chúng tôi đá sân khách thường có kết quả tốt".

Trận Siêu Cúp Quốc gia 2023/24 diễn ra lúc 18h ngày 31/8 trên SVĐ Thiên Trường.