Ở tuyển Việt Nam, thủ môn Tấn Trường được các cầu thủ phong cho biệt hiệu là "thánh livestream". Thủ thành người Đồng Tháp thường xuyên lên mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ, nhưng có vẻ như việc làm này của anh đã đi quá giới hạn.

Đặc biệt, dư luận cho rằng Tấn Trường vì mải livestream khiến anh không tập trung cho công việc dẫn đến xuống phong độ. Đáp lại, Tấn Trường cũng có những lần "đấu khẩu" với fan trong các buổi livestream, đồng thời cho biết anh chỉ livestream trong giờ nghỉ theo đúng quy định của đội tuyển.

{keywords}
Tấn Trường thường livestream 

Tuy nhiên, mới đây thủ thành tuyển Việt Nam nói "tính nghỉ rồi mà người ta cứ kêu hoài" trên TikTok. Phát ngôn này của Tấn Trường khiến HLV Park Hang Seo phiền lòng.

Được biết, trong ngày hôm nay (22/11), HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện có cuộc làm việc với Tấn Trường, nhiều khả năng sẽ nhắc nhở anh tập trung cho công việc, tránh việc mất thời gian cho những buổi livestream.

{keywords}
HLV Park Hang Seo yêu cầu sự tập trung cao nhất ở tuyển Việt Nam

Trước đó, HLV Park bất ngờ triệu tập bổ sung thủ môn Văn Cường lên tuyển Việt Nam. Như vậy đây là thủ môn thứ 5 ở đội tuyển, bên cạnh Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Hoàng và Văn Chuẩn.

Chiến lược gia người Hàn Quốc dường như muốn tạo nên tính cạnh tranh hơn nữa ở khung gỗ tuyển Việt Nam, đồng thời khẳng định bất cứ ai không có phong độ tốt sẽ mất cơ hội bắt chính.

Video tuyển Việt Nam 0-1 Saudi Arabia (Nguồn FPT Play):

Đại Nam

Tuyển Việt Nam, vì sao chỉ có ngôi vương AFF Cup mới xứng đáng?

Tuyển Việt Nam, vì sao chỉ có ngôi vương AFF Cup mới xứng đáng?

Tuyển Việt Nam vẫn đang mạnh nhất khu vực đồng thời nắm nhiều lợi thế, nên sẽ thật khó có lời bào chữa nếu đội không tiếp tục giữ ngôi vương ở AFF Cup.

Tuyển Việt Nam tập sân đẹp như Ngoại hạng Anh, hào hứng cho AFF Cup

Tuyển Việt Nam tập sân đẹp như Ngoại hạng Anh, hào hứng cho AFF Cup

Tuyển Việt Nam có đầy đủ lực lượng trong buổi tập đầu tiên tại Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup: Thầy Park mong lắm điều này!

Tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup: Thầy Park mong lắm điều này!

Tuyển Việt Nam vừa hội quân tại Bà Rịa Vũng Tàu chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á. Với lực lượng trong tay, HLV Park Hang Seo hy vọng gì?