Thắng Malaysia 2-1, tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng G, hơn đội nhì bảng UAE 2 điểm. Ở trận cuối gặp UAE ngày 15/6, tuyển Việt Nam chỉ cần hoà là xây chắc ngôi đầu bảng G nhưng HLV Park Hang Seo l tự tin làm được nhiều hơn thế.

"Chúng tôi đã xem UAE đá với Malaysia. Tuyển Việt Nam cũng đã đá lượt đi với họ và biết rằng UAE rất mạnh. Hiện tôi chưa nghiên cứu kỹ xem hiện tại UAE khác gì so với trận lượt đi.

{keywords}
HLV  Park Hang Seo tự tin vào tấm vé đi tiếp của tuyển Việt Nam

Chúng tôi đang dẫn đầu nhưng về kỹ thuật và thể lực thì họ đang ở nhóm đứng đầu châu Á. Nhưng tuyển Việt Nam sẽ giữ chiến thuật và thắng trận đấu tới", HLV Park Hang Seo tự tin tuyên bố.

Đánh giá về trận thắng Malaysia, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: "Đây là trận đấu khó khăn với cả hai đội. Chiến thắng Malaysia là một bước tiến. 3 điểm hôm nay có thể đưa tuyển Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup.

Đó là điều mà nhân dân Việt Nam mong muốn còn với tôi là vinh dự. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ. Họ đã không bỏ buộc, đã chiến đấu kiên cường trong trận đấu này".

{keywords}
Tuyển Việt Nam giành chiến thắng xứng đáng trước Malaysia

Thầy Park hé lộ thêm bí quyết hạ Malaysia: "Thực sự chọn đội hình đối đầu Malaysia rất khó khăn. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi muốn đưa Trọng Hoàng vào đá dưới và Văn Thanh đá trên. Tôi cũng muốn chơi 2 tiền đạo và chuyển sang sơ đồ 3-5-2. Trọng Hoàng chơi vị trí đó tốt nhất, tôi cũng muốn tăng số lượng cầu thủ tấn công lên.

Tôi nghĩ là Trọng Hoàng tích lũy thể lực tốt hơn Văn Thanh. Thực tế là cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tuy lâu không thi đấu, Trọng Hoàng vẫn có đủ thể lực".

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

Song Ngư

Video thầy Park nhận thẻ vàng chỉ vì bảo vệ học trò

Video thầy Park nhận thẻ vàng chỉ vì bảo vệ học trò

HLV Park Hang Seo đã không thể ngồi yên trước pha bỏ bóng đánh người của Liridon Krasniqi bên phía Malaysia đối với Hồng Duy. 

Xem 2 pha cứu thua xuất thần của Tấn Trường trước Malaysia

Xem 2 pha cứu thua xuất thần của Tấn Trường trước Malaysia

Chiến thắng 2-1 của tuyển Việt Nam trước Malaysia có công không nhỏ của thủ thành Bùi Tấn Trường với những pha cứu thua khó tin.

Tuyển Việt Nam đi tiếp ở vòng loại World Cup ngay cả khi thua UAE

Tuyển Việt Nam đi tiếp ở vòng loại World Cup ngay cả khi thua UAE

Chiến thắng 2-1 trước Malaysia giúp tuyển Việt Nam tiếp tục giữ ngôi đầu bảng G và nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.