Tình huống diễn ra ở cuối trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cầu thủ nhập tịch to cao Liridon Krasniqi vào bóng thô bạo khiến Hồng Duy ngã nhào khỏi sân.

Chứng kiến pha bỏ bóng đánh người của cầu thủ Malaysia, HLV Park Hang Seo đã không thể ngồi yên trong khu vực kỹ thuật. Ông thầy người Hàn Quốc tỏ thái độ rất bức xúc, thậm chí còn muốn "ăn thua đủ" với cầu thủ đối phương.

{keywords}
HLV Park Hang Seo bức xúc với lối chơi thô bạo của cầu thủ Malaysia, trước đó là cầu thủ Indonesia

Vị trọng tài người Nhật Bản lập tức rút thẻ đối với cầu thủ gốc Kosovo. Thầy Park cũng phải nhận 1 thẻ vàng rất đáng tiếc. 

Đây là tấm thẻ vàng thứ hai cho HLV Park Hang Seo, tấm thẻ trước ông phải nhận là vào năm 2019 trong trận hòa 0-0 của ĐT Việt Nam trước Thái Lan, khi ông giận dữ phản ứng pha va chạm của Chanathip Songkrasin với trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Cũng bởi vậy mà thuyền trưởng của ĐT Việt Nam sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận đấu cuối cùng ở bảng G với UAE vào ngày 15/6 tới.

Nghĩa Hưng

Việt Nam bay cao World Cup: Liều vắc xin cho tổ quốc chống dịch...

Việt Nam bay cao World Cup: Liều vắc xin cho tổ quốc chống dịch...

Việt Nam thắng Malaysia 2-1, tiến gần mốc lịch sử World Cup. Vượt khó ở UAE, các chàng trai áo đỏ đã gửi liều vắc xin tuyệt vời cho tổ quốc đang gồng mình chống dịch...

Tuyển Việt Nam đi tiếp ở vòng loại World Cup ngay cả khi thua UAE

Tuyển Việt Nam đi tiếp ở vòng loại World Cup ngay cả khi thua UAE

Chiến thắng 2-1 trước Malaysia giúp tuyển Việt Nam tiếp tục giữ ngôi đầu bảng G và nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.