Tối 24/3 theo giờ địa phương, Khuất Văn Khang và các đồng đội có buổi tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu gặp U23 UAE trong khuôn khổ giải quốc tế Doha Cup 2023.
Trước đó, HLV Philippe Troussier đã tiến hành cuộc họp rút kinh nghiệm với U23 Việt Nam. Theo tiền vệ Nguyễn Đức Việt, nhà cầm quân người Pháp yêu cầu các cầu thủ phải chơi bóng nhanh, cần thể hiện sự nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa.
“Nếu có đủ người thì cũng không thể nói U23 Việt Nam có thể chơi ngang với U23 Iraq. Nhưng có thể cách triển khai lối chơi và sự tuân thủ chiến thuật được U23 Việt Nam làm tốt hơn. Đây là giải giao hữu, chúng tôi cũng cần học tập và cải thiện thêm rất nhiều. Những sai số cũng là bài học kinh nghiệm giúp chúng tôi cố gắng cải thiện và hướng về tương lai”, Đức Việt nói.
HLV Troussier 'ốp' học trò trên sân tập
Giáo án dành cho U23 Việt Nam quen thuộc, nhưng HLV người Pháp đòi hỏi thực hiện với yêu cầu cao.  
Ông Troussier động viên học trò thoải mái tinh thần cho trận đấu gặp U23 UAE, không cần lo lắng đến chuyện thắng- thua. 
Theo HLV Philippe Troussier mục tiêu chính của U23 Việt Nam là SEA Games 32 và giải Doha Cup 2023 chỉ là một quá trình chuẩn bị.
Các cầu thủ quên trận thua Iraq, chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu với UAE
U23 Việt Nam rút ra được nhiều bài học.
Do phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với U23 Iraq, Tiến Long và Minh Khoa phải làm khán giả ở trận gặp U23 UAE. HLV Philippe Troussier có những điều chỉnh cả về nhân sự lẫn lối chơi nhằm giúp U23 Việt Nam chơi tốt nhất trước đối thủ Tây Á. Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE lăn bóng vào lúc 0h30 ngày 26/3.

Video U23 Việt Nam 0-3 U23 Iraq (nguồn FPT Play):