Tất cả những tin đồn về thỏa thuận với PSG là vô căn cứ. Cả tôi và Zidane đều không có cuộc liên lạc nào với chủ sở hữu PSG.

Sau khi giữ chân thành công Mbappe, PSG sẽ kéo được cả Zidane về?

Tôi thực sự không chắc liệu Quốc vương Qatar có thực sự quan tâm đến sự xuất hiện của Zidane hay không.

Tính đến thời điểm này, tôi là người duy nhất được phép nói thay cho Zidane và đại diện cho anh ấy”, Alain Migliaccio nói với tờ L’Equipe.

Vào hôm qua, tin tức từ RMC Sport loan đi, Zidane chuẩn bị thay Pochettino ngồi ‘ghế nóng’ ở PSG. Nguồn này cũng cho biết, ‘gã hói’ sẽ được trao quyền hạn lớn ở Parc des Princes.

Thông tin càng trở nên xác thực khi trước đó đích thân Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron công khai, muốn thấy Zidane làm việc ở 1 CLB Ligue 1 sau khi xác nhận, ông đã gặp Mbappe để thuyết phục tiền đạo này ở lại PSG.

Phía Zidane phủ nhận sắp thay Pochettino làm thầy Messi ở Paris

Tin tức Zidane dẫn dắt PSG khiến Real Madrid dậy sóng. Marca cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha “sẽ khó tha thứ cho anh”, nếu điều đó xảy ra.

Gã khổng lồ La Liga đang chưa hết ‘cay’ PSG vì thương vụ Kylian Mbappe, nếu thêm Zidane “phản bội” thì càng khó chấp nhận.

Zidane nghỉ ngơi cả năm qua, kể từ khi quyết định chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải 2020/21 và mối quan hệ của anh với đội bóng cũ trong thời gian qua được cho cũng không mấy vui vẻ.

Trường hợp Zidane nhận lời dẫn dắt PSG, không liên quan gì đến hợp đồng Mbappe. Bởi nếu điều đó xảy ra là vì đội bóng Paris cuối cùng đã thuyết phục được Zidane bằng dự án thể thao, bên cạnh sức mạnh tài chính.

L.H

MU được giảm giá Kante, Pogba chờ Zidane đàm phán PSG

MU được giảm giá Kante, Pogba chờ Zidane đàm phán PSG

MU được giảm giá Kante, Pogba chờ Zidane đàm phán PSG, Bernardo Silva lên tiếng việc gia nhập Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/6.
Zidane đồng ý ngồi ghế nóng PSG

Zidane đồng ý ngồi ghế nóng PSG

Huyền thoại Zinedine Zidane đã đồng ý trở thành huấn luyện viên của PSG ở mùa giải mới, thay thế cho Mauricio Pochettino gây nhiều thất vọng.
Messi bất ngờ đóng phim truyền hình

Messi bất ngờ đóng phim truyền hình

Siêu sao 34 tuổi tham gia vào một bộ phim truyền hình đang vô cùng ăn khách tại quê nhà Argentina, với cảnh quay vừa được thực hiện ở Paris.
Đồng đội tuyển Argentina mong mỏi giúp Messi vô địch World Cup 2022

Đồng đội tuyển Argentina mong mỏi giúp Messi vô địch World Cup 2022

Tiền vệ Leandro Paredes hy vọng có thể cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 cho lần cuối cùng của đội trưởng Messi với vũ khúc tango.