Thất bại 1-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 8 Night Wolf V-League 2022 là trận thua thứ 3 liên tiếp của CLB TP.HCM, khiến đội bóng này gần đội sổ với vỏn vẹn 6 điểm sau 7 trận đấu.

Sau trận thua trên sân Thống Nhất, HLV Trần Minh Chiến quyết định xin từ chức HLV trưởng CLB TP.HCM. Trước đó, HLV Trần Minh Chiến cũng không tham dự buổi họp báo sau trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và để trợ lý Nguyễn Tuấn Phong họp thay.

HLV Trần Minh Chiến xin từ chức 

Thành tích kém cỏi của CLB TP.HCM hiện tại được chỉ ra với nhiều nguyên nhân, đặc biệt là chất lượng các ngoại binh vô cùng tệ khiến HLV Trần Minh Chiến không thể làm được gì nhiều dù khá nỗ lực ở các vòng vừa qua.

Việc HLV Trần Minh Chiến từ chức cũng đẩy CLB TP.HCM vào cảnh khó kiếm người thay thế nên lãnh đạo đội bóng này tạm thời chưa đồng ý cho cựu danh thủ này nghỉ như mong muốn.

Ở vòng 9 diễn ra vào cuối tuần này, CLB TP.HCM có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Viettel. Nhiều khả năng phải sau lượt đấu này, chiếc ghế mà HLV Trần Minh Chiến muốn rời đi mới được quyết định.