"Đây là trận đấu tốt với chúng tôi. Điều kiện thi đấu ở Việt Nam có sự khác biệt, nhưng mang tới thú vị cho các cầu thủ. Chúng tôi có chuyến bay dài tới đây. 

Bước vào trận đấu, tuyển Nga nhập cuộc chậm và chơi phòng ngự, sau đó đội đẩy nhanh tốc độ và giành chiến thắng. Mục tiêu đạt được là không cầu thủ nào chấn thương và nhận kết quả tương đối tốt", HLV tuyển Nga nói về trận thắng tuyển Việt Nam.

hlv tuyen nga.JPG
HLV Valeri Karpin hài lòng về trận đấu. Ảnh: S.N

Nói về tuyển Việt Nam, HLV Valeri Karpin cho biết: “Trình độ của tuyển Việt Nam so với châu Âu thì chưa thể so sánh. Nhưng tuyển Việt Nam tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm trong trận đấu. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam có cầu thủ tốt, nhưng thể lực không được vượt trội”.

"Tôi khá hài lòng vì đội chưa làm quen với thời tiết nóng nhưng các cầu thủ chơi tốt và giành chiến thắng. Nhưng nếu thi đấu ở Nga thì kết quả này khiến tôi chưa hài lòng. Dù đội có 3 bàn thắng nhưng các cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội", HLV Valeri Karpin nói.

Dang Van Lam Viet Nam Nga 3.jpg
Văn Lâm có trận đấu mắc lỗi. Ảnh: S.N

Về sai lầm của thủ thành Đặng Văn Lâm, HLV Valeri Karpin lên tiếng bênh vực: “Tôi nghĩ quan trọng là bàn thắng đầu tiên. Còn bàn thua thứ 2 của tuyển Việt Nam, thủ môn có một phần lỗi. Nhưng sai sót cũng đến từ hậu vệ. Trên sân hoàn toàn có thể có những tình huống như vậy xảy ra”.

Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn