"Tôi muốn có chiến thắng trước tuyển Việt Nam. Tôi tin là đối thủ của chúng tôi cũng có mục tiêu như vậy. Chúng tôi hoàn toàn nghiêm túc với trận đấu này vì trước đó tuyển Nga chưa có nhiều cơ hội thi đấu. Hướng tới các giải đấu sắp tới, khi có đối thủ phù hợp, chúng tôi sẵn sàng chiến đấu", HLV Valeri Karpin khẳng định tuyển Nga luôn tôn trọng mọi đối thủ, trong đó có tuyển Việt Nam.

hlv nga.JPG
HLV Valeri Karpin tuyên bố muốn thắng tuyển Việt Nam. Ảnh: S.N

Tuyển Nga  mới đến Hà Nội vào chiều 4/9, sau đó có buổi tập duy nhất trên sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam. HLV Valeri Karpin cho biết thời tiết hay chênh lệch múi giờ không phải là vấn đề của các cầu thủ.

"Chuyến bay tới Việt Nam khá ổn. Tôi là HLV của nhiều CLB hàng đầu tại Nga. Năm ngoái tôi cũng di chuyển tới nhiều nước. Tuyển Nga chỉ có một buổi tập trước trận gặp tuyển Việt Nam. Đó cũng là điều để các cầu thủ thể hiện khả năng. Tôi không quan trọng về vấn đề thời tiết hay bất cứ điều gì. Chúng tôi chỉ quan tâm tới kết quả", HLV Valeri Karpin nói.

Chiến lược gia người Nga tiết lộ không sử dụng 5 cầu thủ trong trận gặp tuyển Việt Nam, đồng thời chia 2 đội hình khác nhau cho 2 trận đấu sắp tới.

"Ở trận gặp tuyển Việt Nam, chúng tôi có 5 cầu thủ không thi đấu, nhưng tôi muốn giữ bí mật. Thời tiết như này khó để cầu thủ thi đấu trong 90 phút nên tôi cần có sự điều chỉnh về nhân sự. Tôi sử dụng 2 đội hình khác nhau cho 2 trận gặp Việt Nam và Thái Lan. Điều đó có lợi cho thể trạng của các cầu thủ", HLV Valeri Karpin chốt lại.