Sáng 2/8, lễ ăn hỏi của Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như diễn ra tại trị trấn Năm Căn, Cà Mau – quê nhà cô dâu. Từ 7 giờ sáng, nam ca sĩ cùng gia đình và dàn bê tráp 8 người xuất phát từ TP.Cà Mau mang sính lễ sang nhà gái. 
Do nhà gái cách một con sông lớn nên họ nhà trai phải ngồi ghe sang sông. Đoàn di chuyển hơn 1 giờ để kịp đến nơi đúng giờ đẹp. Hồ Quang Hiếu nói anh thức trắng đêm vì hồi hộp.
Khoảng 9 giờ, nhà trai đến nhà gái. Đại diện gia đình hai bên thực hiện các nghi thức lễ truyền thống. 
Sính lễ hỏi cưới của nhà trai gồm trà rượu, bánh ngọt, bánh kem, trầu cau, nhẫn, vàng, vòng, tiền… Người thân gửi lời chúc cặp đôi trăm năm hạnh phúc và sớm sinh con đầu lòng. 
Mẹ Hồ Quang Hiếu trao trang sức cho con dâu. Nam ca sĩ tiết lộ mẹ mình rơi nước mắt khi thấy con trai cuối cùng đã yên bề gia thất. 
Sau khi làm lễ, Hồ Quang Hiếu đọc “Lời hứa trước hôn nhân” do anh tự viết. Theo ca sĩ, các điều khoản như lời nhắc nhở anh phải luôn làm tốt vai trò người chồng, người bố trong cuộc sống gia đình.
Tuệ Như xúc động, ôm chầm lấy chồng. Cô trao cho nam ca sĩ nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình hai bên. 
Cặp đôi hạnh phúc bên dàn phù dâu và phù rể. Hồ Quang Hiếu cho biết từng được vợ đưa về Cà Mau chơi và ăn uống cùng gia đình, bạn bè. Anh thấy hòa đồng, hợp tính nên không thấy bỡ ngỡ khi về làm rể miệt vườn. 
Tuệ Như nói do còn trẻ nên đôi lúc suy nghĩ chưa thấu đáo. Cô cảm ơn chồng vì luôn kiên nhẫn giúp mình hiểu vấn đề để cả hai cùng cố gắng. 

Bà xã Hồ Quang Hiếu trẻ trung trong ngày vui. Tuệ Như sẽ dành thời gian ổn định cuộc sống gia đình trước khi trở lại hoạt động nghệ thuật vào cuối năm. 

Không gian lễ được thiết kế trang nhã, trẻ trung với sắc hồng và trắng chủ đạo. 

Hôm 16/4, Hồ Quang Hiếu bất ngờ công khai bạn gái yêu 3 tháng - Tuệ Như. Cô sinh năm 2000, quê Cà Mau là người mẫu tự do và sở hữu chiều cao 1,8m. Ngày 24/4, giọng ca Con bướm xuân cầu hôn lãng mạn bạn gái bằng nhẫn kim cương. Một tháng sau, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đăng ký kết hôn tại phường sau 4 tháng yêu. Họ cũng xác nhận đã về chung một nhà, lên kế hoạch có con trước, làm đám cưới sau.

Ảnh: Nhân Võ - Việt Hào