Đêm nhạc Hồ Tuấn Phúc - hành trình của lời ca sẽ diễn ra tại Hội trường Trung tâm ca nhạc nhẹ TP.HCM vào ngày 11/6. Qua chương trình, nam ca sĩ mong muốn chia sẻ cho khán giả cảm nhận một Hồ Tuấn Phúc với hành trình âm nhạc mới mẻ. 

Hồ Tuấn Phúc có show cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. 

Sau 6 năm hoạt động ca hát chuyên nghiệp tại TP.HCM, Hồ Tuấn Phúc gặt hái được ít nhiều thành tựu nghề. Nam ca sĩ là quán quân cuộc thi Chuyến xe âm nhạc, Á quân cuộc thi Ẩn số hoàn hảo, đã từng được xuất hiện trong một số chương trình âm nhạc lớn như Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô… 

Theo nam ca sĩ, từ những năm cấp 3, anh nuôi ước mơ được bước chân vào Nhạc Viện. Nhưng cuộc sống tại quê nhà Cà Mau không mấy thuận lợi khiến anh thấy giấc mơ cũng mình rất xa xôi. Sau thời gian đấu tranh bản thân và thuyết phục gia đình, nam ca sĩ đăng ký dự thi và đậu Khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM.

Nam ca sĩ sở hữu giọng ca tenor, quãng giọng rộng cùng cảm xúc. Anh xem đây là lợi thế của mình để hoạt động âm nhạc đường dài. “Showbiz quá nhiều khó khăn, mọi thứ không dễ dàng. Tôi xem showbiz như một xã hội thu nhỏ và âm nhạc là không khí, là hơi thở và dĩ nhiên là không thể thiếu với mình. Từ nhỏ đến giờ tôi vẫn luôn khát khao để thành một ca sĩ chuyên nghiệp, được hát và đứng trên sân khấu phục vụ khán giả”, nam ca sĩ chia sẻ.

Với show cá nhân đầu tiên sau chặng đường đi hát, nam ca sĩ dốc toàn sức lực, tâm huyết để mọi thứ được chỉn chu nhất có thể. “Tôi cũng không giấu diếm gì việc đã phải bán đi căn hộ nhỏ bé của mình để được có tiền đầu tư sản phẩm, xây dựng chương trình và chi phí cho một ê-kíp tốt nhất để ra mắt công chúng khán giả”, Phúc nói thêm. 

Nam ca sĩ cũng thẳng thắn nhìn nhận về 2 cái thiếu – cũng là nỗi sợ lớn nhất trong anh. Một là thiếu ngoại hình và anh không cảm thấy tự tin khi đứng trước nhiều bạn đồng nghiệp. Thứ hai là kinh phí đầu tư để tạo ra những sản phẩm đủ tốt, hoành tráng tạo ấn tượng với khán giả. Do đó, anh cố gắng trau chuốt và xây dựng những kĩ năng với thái độ làm việc nghiêm túc để luôn trở nên mới mẻ, phát triển với nghề. 

Nam ca sĩ may mắn nhận được sự hỗ trợ của những bậc tiền bối đi trước như nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh, đạo diễn - Tiến sĩ nghệ thuật Phạm Ngọc Hiền. Họ đánh giá cao sự nhiệt huyết, tinh thần cầu thị cùng kỳ vọng anh sẽ tiến xa trên con đường âm nhạc. 

Hồ Tuấn Phúc trong sản phẩm kêt hợp cùng K-ICM

Thúy Ngọc

Trung Quân, Uyên Linh gây ấn tượng khi tráo đổi hit trên sân khấuUyên Linh hát hit của Trung Quân và thú nhận liên tục phải “cấp cứu âm nhạc”, phải gọi điện cho nhạc sĩ Dương Cầm lúc nửa đêm để “chữa cháy” trước khi ra album mới.