Hoa Dương "lên ngôi" công ty nghệ thuật - truyền thông hàng đầu miền Bắc 

Hoa Dương Entertainment được thành lập từ ngày 09/04/2008. Khi mới thành lập, công ty hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực nghệ thuật. Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường, Hoa Dương Entertainment đẩy mạnh các sang mảng truyền thông. Đến nay, không chỉ có thế mạnh về sân khấu, Hoa Dương Entertainment còn rất mạnh về nhiều lĩnh vực khác như: tổ chức sự kiện, sản xuất phim truyện, quảng cáo truyền hình, sản xuất VCD-DVD ca nhạc, hài kịch… 

Nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền trong chương trình Xuân Phát Tài do Hoa Dương Entertainment sản xuất

Một số lĩnh vực nổi trội của Hoa Dương Entertainment có thể kể đến như: tổ chức sự kiện; sản xuất TVC, Viral clip, Parody…

Tổ chức sự kiện là lĩnh vực mà Hoa Dương Entertainment có dày dặn kinh nghiệm. Công ty từng chịu trách nhiệm sản xuất thành công nhiều chương trình lớn như Đăng Quang Watch, Tình ca Yên Bái, Kỷ niệm PTI 20 năm... Trong số đó phải kể đến chương trình Xuân phát tài - Món quà tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về. 

Hoa Dương Entertainment cũng tổ chức hàng nghìn sự kiện quảng bá thương hiệu, trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn lớn.

Những TVC của Hoa Dương Entertainment luôn rất sinh động, thể hiện rõ sản phẩm quảng cáo, nội dung quảng cáo thu hút và gây được ấn tượng với người xem.

Những sản phẩm tạo trend, gây “bão” mạng xã hội của Hoa Dương Entertainment

Những Viral clip, Parody của Hoa Dương luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Một số tiểu phẩm hài, sitcom... như Vua đầu đất, Khóc đến bao giờ... do nghệ sĩ hài Trung Ruồi "sắm vai" chính. "Vựa muối" trong làng hài này chính là linh hồn của các tiểu phẩm hài hước của Hoa Dương Entertainment; mang lại tiếng cười, sự giải trí cho khán giả Việt. 

Với những ai thích phiêu lưu, ma mị có thể lắng nghe những câu truyện ma kinh dị của Cao Dương - một giọng đọc được ví như "Nguyễn Ngọc Ngạn thứ 2" đến từ Hoa Dương Entertainment.

Khẳng định vị thế từ chất lượng nghệ thuật

Với tầm nhìn và mong muốn "không ngừng tỏa sáng", trở thành công ty nghệ thuật - truyền thông hàng đầu cả nước, thỏa mãn được tối đa nhu cầu của khán giả, khách hàng, Hoa Dương Entertainment càng mang đến nhiều dịch vụ, sản phẩm tốt. Hoa Dương luôn chú trọng tới việc đào tạo đội ngũ nhân viên với chuyên môn cao, tận tâm và có tinh thần trách nhiệm trong công việc nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Ngày càng nhiều nghệ sĩ lựa chọn đến với Hoa Dương Entertainment

Trước mỗi dự án, chiến dịch hay chương trình sự kiện, đại diện công ty cho biết, Hoa Dương Entertainment luôn có kế hoạch phát triển bài bản, mục tiêu rõ ràng đồng thời áp dụng đầy đủ những lợi thế truyền thông trên các kênh thông tin và sau đó có những thống kê đầy đủ, toàn diện.

Từ một "tân binh" trong làng giải trí - truyền thông, việc có trong tay nhiều chương trình giải trí thu hút hàng triệu khán giả theo dõi như Xuân phát tài, nhiều tác phẩm hài, TVC đình đám cũng như hợp tác với nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng... đã cho thấy Hoa Dương đang đi đúng hướng và ngày càng khẳng định vị thế của mình. 

Công ty Cổ phần nghệ thuật giải trí Hoa Dương (Hoa Dương Entertainment)

Địa chỉ: 22 P. Cao Xuân Huy, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 098 284 88 84

Fanpage: https://www.facebook.com/hoaduongvnofficial

Bích Đào