Tối 3/6, Ngày Xe đạp Thế giới, Jeep Bicycle Vietnam công bố Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc là đại sứ thương hiệu. Tại sự kiện, hoa hậu chọn trang phục cá tính, năng động. Với chiều cao 1,85m, Hoa hậu Liên lục địa 2022 nổi bật khi xuất hiện giữa hàng trăm khách mời.

01 HOA HAU BAO NGOC.jpg

Đảm nhận vai trò mới, Bảo Ngọc chia sẻ: “Mong rằng trong tương lai khi đồng hành cùng Jeep, tôi có thể lan tỏa được vẻ đẹp của Jeep, thương hiệu, phong cách, thời trang, lối sống khỏe. Chúng ta đạp xe vì sức khỏe, vì tinh thần và vì một hành tinh xanh. Đây là những thông điệp mà tôi muốn lan tỏa. Tầm nhìn của Ngọc cùng Jeep Bicycle Vietnam là xây dựng cộng đồng hơn một triệu người đi xe đạp vào năm 2030”.

02 HOA HAU BAO NGOC.jpg

Ngoài ra, Hoa hậu Bảo Ngọc còn hé lộ về dự án “Cycling For Change - Đạp xe vì hành tinh xanh” do cô sáng lập, với sự đồng hành của Jeep Bicycle Vietnam.

“Thông qua dự án, tôi mong vận động được nhiều người tham gia, tạo nên phong trào đạp xe vì cộng đồng. Mục tiêu của tôi là đạp xe một vòng Việt Nam, sau đó trồng thêm nhiều cây xanh ở mỗi tỉnh thành đi qua. Và với mong muốn bảo vệ môi trường, tôi cùng Jeep Bicycle Vietnam trích một phần lợi nhuận vào quỹ Cycling For Chance”, Hoa hậu Bảo Ngọc nói.

03 HOA HAU BAO NGOC.jpg

Sau đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc không ngừng lan tỏa lối sống tích cực, tham gia vào các hoạt động hướng đến cộng đồng, đóng góp vào những dự án bảo vệ môi trường

Trong đó, có nhiều hoạt động tiêu biểu như: Đại sứ của Ngày Trái đất năm 2023 tại Việt Nam; Sáng lập Earth Day Everyday by Bao Ngoc, khuyến khích bạn trẻ tận dụng tối đa giá trị sử dụng của những món đồ cũ, hạn chế rác thải gây hại đến môi trường sống, Đại sứ Hội nghị Thanh niên Việt Nam về Khí hậu (LCOY Vietnam) 2023, tham dự Hội nghị Thanh niên về Biến đổi Khí hậu toàn cầu lần thứ 18 của Liên Hợp Quốc (COY18), Đại sứ Ngày hội giao thông không khói cho hành tinh xanh 2023, Đại sứ môi trường chiến dịch Clean Up Việt Nam lần 6…

04 HOA HAU BAO NGOC.jpg

Nhân ngày Xe đạp Thế giới 3/6, thương hiệu Jeep chính thức ra mắt tại Việt Nam; giới thiệu phiên bản thương mại đặc biệt của Jeep Bicycle nổi tiếng nước Mỹ, mang tinh thần tiên phong mạnh mẽ, biểu trưng của sự phiêu lưu, tự do và truyền cảm hứng cho những thế hệ dám mơ ước, dám thực hiện. Jeep Bicycle Vietnam kế thừa đầy đủ những giá trị cốt lõi của Jeep:  Passion - Đam mê, Adventure - Khám phá, Freedom - Tự do và Authenticity - Cá tính riêng.

05 HOA HAU BAO NGOC.jpg

Jeep cũng trở thành hãng xe đạp tiên phong ở thị trường Việt Nam có gói bảo hiểm cho khách hàng đi xe đạp. Theo đại diện thương hiệu, ngay khi vừa ra mắt, chỉ sau hơn 10 phút, Jeep Bicycle Vietnam đã bán được 1.520 chiếc, thu về doanh thu “khủng” lên đến 13 tỷ đồng. 

Vĩnh Phú