Trang chủ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia thông báo tước vương miện của người đẹp Maria Fernanda Pavisic. Theo BTC chia sẻ, lý do dẫn đến sự việc này vì trước đó Fernanda Pavisic đã đăng tải đoạn clip, cười cợt, chế giễu, xúc phạm một số thí sinh sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022. 

Cụ thể, trong đoạn clip Fernanda Pavisic gọi các hoa hậu Brazil, El Salvador và Paraguay là "những bà già", đồng thời khẳng định đại diện của Ecuador, Aruba và Curacao đều mờ nhạt thuộc nhóm "đi thi cho vui". Cô cũng xúc phạm các thí sinh đến từ Peru, Venezuela và Argentina.

Fernanda Pavisic bị tước bỏ vương miện vì có thái độ chỉ trích, chế giễu, xúc phạm các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Sau khi đoạn clip phát tán, Fernanda Pavisic bị chỉ trích nặng nề. Người hâm mộ sắc đẹp gay gắt cho rằng cô không xứng đáng với cương vị hoa hậu. Hành vi của cô không thiện chí, ứng xử kém và ngạo mạn.

Fernanda Pavisic đã xóa video trên Instagram và tự biện minh trong một video khác. Cô cho rằng nhận xét của mình một phần bị phóng đại do mạng xã hội. Cô thất vọng về quyết định tước danh hiệu và cho rằng "hoàn toàn không công bằng".

Tổ chức Hoa hậu Bolivia sau đó đã công bố một đại diện mới dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 là Maria Camila Sanabria Pereyra - đại diện Bolivia tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 tại Indonesia mới kết thúc hồi tháng 10.

Maria Camila chia sẻ: "Tôi đã sẵn sàng để đại diện cho đất nước của mình theo cách tốt nhất có thể. Tôi không hoàn hảo, tôi biết. Tôi cần phải cải thiện và tôi không có nhiều thời gian, nhưng tôi sẽ làm việc bằng cả trái tim mình".

 Maria Camila Sanabria Pereyra - đại diện Hoa hậu Hoàn vũ mới của Bolivia.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 dự kiến có khoảng 90 thí sinh. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu. Hoa hậu Hoàn vũ là một trong những cuộc thi sắc đẹp lâu đời nhất và được theo dõi nhiều nhất trên thế giới, phát sóng ở 165 quốc gia.

Trí Hiệp