Theo tờ Hi India, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu đang vướng rắc rối về pháp lý sau khi nhà sản xuất Upasana Singh đệ đơn kiện cô ra tòa án quận Chandigarh (Ấn Độ). Cụ thể, trong đơn kiện, Upasana Singh cho biết trước khi đăng quang Miss Universe 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ), Harnaaz Sandhu tham gia bộ phim Bai Ji Kuttange.

Theo hợp đồng, Harnaaz Sandhu phải dành 25 ngày để quảng bá bộ phim cùng ê-kíp. Tuy nhiên, người đẹp không thực hiện các cam kết đã ký. Khi nhà sản xuất Upasana Singh liên hệ qua điện thoại, email đều không được phản hồi.

Hoa hau Harnaaz Sandhu bi kien ra toa anh 1

Sandhu đến Việt Nam vào cuối tháng 6. Ảnh: Phương Lâm.

"Tôi không chỉ giúp đỡ Sandhu ở bộ phim này. Trước đó, cô ấy còn được mời đóng vai nữ chính trong phim Yaara Diyan Poo Baran của tôi. Thế nhưng, sau khi đăng quang, Sandhu đã ngó lơ. Bộ phim được đầu tư với chi phí không hề nhỏ. Vì thế, tôi rất lo lắng", nhà sản xuất phim nói thêm.

Theo Upasana Singh, sau khi đệ đơn kiện Hoa hậu Hoàn vũ 2021 ra tòa, người này yêu cầu Sandhu bồi thường thiệt hại.

Harnaaz Sandhu sinh năm 2000, đăng quang Miss Universe vào tháng 12/2021. Cô là người mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ về cho Ấn Độ sau 21 năm. Chiến thắng gần nhất của đất nước này tại Miss Universe là năm 2000.

Trở thành nữ hoàng sắc đẹp của một trong hai cuộc thi lớn nhất hành tinh, Harnaaz Sandhu được khen tài sắc vẹn toàn. Các chuyên trang về hoa hậu nhận xét Harnaaz Sandhu có vẻ ngoài quyến rũ, ngọt ngào và khả năng nói trước đám đông, truyền cảm hứng.

Tuy nhiên, không lâu sau khi giành vương miện, cô bị miệt thị ngoại hình vì tăng cân không kiểm soát.

Trong cuộc phỏng vấn với Zing vào cuối tháng 6, người đẹp chia sẻ: "Tôi nghĩ các cô gái không phải chú ý hay áp đặt tiêu chuẩn sắc đẹp của bất kỳ ai. Vì mỗi cá nhân là riêng biệt, không thể trộn lẫn. Ai cũng có cân nặng khác nhau, tính cách khác nhau. Ngày nay, giới trẻ đang phải đối mặt với một vấn đề lớn là luôn muốn vượt qua tiêu chuẩn sắc đẹp cụ thể. Nhưng cơ thể bạn là của bạn. Bạn phải tôn trọng nó hơn ai hết. Với tôi, dù ai chê hay khen, tôi vẫn yêu cơ thể của mình".

(Theo Zing)