Người đẹp 20 tuổi kể cô nhiều lần suy sụp vì điều này. "Ngoại hình bạn ra sao không quan trọng, quan trọng bên trong bạn thế nào", Harnaaz Sandhu nói. 

Sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2021 tháng 12 năm ngoái, Harnaaz Sandhu nói cô bắt đầu tăng cân nhưng không mấy bận tâm về điều này và thấy thoải mái với ngoại hình hiện tại. Tuy nhiên khi những lời bắt nạt trên mạng xuất hiện chuyện này trở thành vấn đề. "Tôi bị chế nhạo vì tăng cân. Tôi cảm thấy khó chịu và ngạc nhiên khi thấy mọi người bắt đầu bình phẩm về chuyện đó trong khi nó không phải vấn đề nghiêm trọng", cô nói.

Mỹ nhân người Ấn Độ nói trước đó khi tham gia cuộc thi, cô đã phải ăn kiêng và tập luyện rất nhiều để đạt được mục tiêu của mình mà không nghĩ đến sức khỏe bản thân. "Thời gian đó tôi phải tập luyện nhiều, tham gia nhiều hoạt động và sau khi chiến thắng tôi có một tháng để xả hơi. Do vậy quãng thời gian này tôi thực sự không tập luyện mà chỉ ăn và tận hưởng thời gian bên gia đình. Tôi không nhận ra là cơ thể mình đang thay đổi", Harnaaz Sandhu.

Tuy nhiên cô đã khóc khi đọc những bình luận ác ý trên mạng nhắm vào ngoại hình của mình. Ban đầu Harnaaz Sandhu cảm thấy khó khăn khi đối diện những cảm xúc tiêu cực nhưng cô cho biết giờ đã cảm thấy ổn hơn. Cô chấp nhận việc mình cảm thấy buồn, thậm chí phải khóc vì những chuyện xung quanh và bắt đầu yêu mọi thứ.

Harnaaz Sandhu nói cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình để truyền cảm hứng cho những người rơi vào hoàn cảnh như cô hài lòng với hình ảnh bản thân và biết cách yêu mình. "Chúng ta đều không hoàn hảo và cần chấp nhận những khiếm khuyết của mình. Một khi làm được điều đó thì bạn có thể chinh phục bất cứ điều gì trong thế giới này", cô nói.

An Na