Lễ ký kết hợp tác đại sứ thương hiệu Vietourist

Buổi lễ ký kết diễn ra tốt đẹp tại Resort 4 sao Ocean Star Phan Thiết, kết hợp chương trình đại tiệc Countdown đón giao thừa cuối năm do Vietourist (mã chứng khoán: VTD) tổ chức. Hơn 500 khách tham dự cùng hòa mình vào lễ hội âm nhạc, thưởng thức ẩm thực đặc sắc để cùng đón chào năm mới, đánh dấu cột mốc mới của Vietourist. Chương trình thể hiện sự sang trọng, hoành tráng, được Vietourist chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo.

Đại nhạc hội Countdown 2023 do Vietourist tổ chức tại bãi biển Ocean Star Phan Thiết

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Vietourist cung cấp nhiều sản phẩm du lịch đa dạng như: nghỉ dưỡng, trekking, khám phá, phục hồi sức khỏe, chữa lành, các loại hình sản phẩm về với thiên nhiên…Vietourist sở hữu hệ sinh thái du lịch bền vững bao gồm khách sạn, resort, nhà hàng 3 đến 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế trải dài khắp Việt Nam. Vietourist có đội ngũ Vietrip với số lượng xe gia tăng hàng năm, chuyên phục vụ những chuyến xe du lịch đời mới. 

Theo đại diện Vietourist, các lĩnh vực trong hệ sinh thái Vietourist hoạt động mạnh mẽ, nhiều tiềm năng, luôn hướng đến những điều tốt đẹp và luôn đổi mới nhằm tạo nhiều cảm giác mới lạ. Để thực hiện sứ mệnh kết nối bền chặt hơn với khách hàng trong việc nâng cao hiệu quả và lan tỏa hình ảnh của Vietourist đến với khách, Vietourist đã lựa chọn Hoa hậu Đinh Như Phương.

Hoa hậu Đinh Như Phương - đại diện cho thế hệ trẻ đầy năng động, nhiệt huyết và xinh đẹp. Cô gái gốc Quảng Bình hiện đang là sinh viên trường ĐH Hutech TP.HCM với nhiều lần đạt bằng khen sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Thời gian qua, người đẹp còn đảm nhiệm nhiều vị trí như Ban giám khảo Miss Hutech 2023, Ban giám khảo Hoa hậu du lịch đồng bằng sông Cửu Long, Ban giám khảo The Venus Prom Night King & Queen,…

Ông Nguyễn Dương Trung Hiếu, Tổng Giám đốc Vietourist Holdings cho biết: "Hoa hậu Đinh Như Phương được chúng tôi tin tưởng và chọn làm đại sứ thương hiệu vì hoa hậu đại diện cho cái đẹp, cho sự chuẩn mực, cho sự thông minh...- những điều mà Vietourist đã và đang hướng tới đối với các sản phẩm du lịch và dịch vụ của mình".

Theo ông Nguyễn Dương Trung Hiếu, Vietourist luôn lấy sự hài lòng, tin yêu của khách hàng làm thước đo của sự thành công. Chính vì vậy, việc hoàn thiện sản phẩm du lịch và luôn đổi mới tạo những trải nghiệm, làn gió mới rất được Vietourist chú trọng.

 Tổng giám đốc Nguyễn Dương Trung Hiếu phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, hoa hậu Đinh Như Phương chia sẻ: "Xin cảm ơn Vietourist đã tin tưởng và đồng hành cùng tôi trong mọi hành trình. Với một người đam mê du lịch và khám phá, Vietourist đã cho tôi cảm nhận được những điều thú vị, những cảm giác khó quên sau mỗi lần chinh phục những địa điểm mới. Tôi luôn tin tưởng về chất lượng phục vụ và các sản phẩm du lịch mà tôi đã được trải nghiệm".

“Với sự chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo phục vụ khách hàng, hy vọng Vietourist sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để mang lại những sản phẩm chất lượng đến mọi đối tượng du khách” - cô cho biết thêm.

Đại diện hai bên nâng ly chúc mừng cho buổi lễ ký kết

Theo đại diện Vietourist, những sản phẩm chất lượng, sự hài lòng của du khách sau mỗi chuyến đi luôn là động lực để Vietourist phát triển từng ngày. Bên cạnh đó Vietourist còn thực hiện sứ mệnh lan tỏa tinh thần tích cực, luôn khao khát chinh phục những điều mới lạ. Việc lựa chọn đương kim hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 làm đại sứ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kết nối bền chặt hơn với khách hàng, nâng cao hiệu quả và lan tỏa hình ảnh của Vietourist. Cùng với đại sứ thương hiệu Đinh Như Phương, Vietourist tin tưởng mang đến những thông điệp tốt đẹp và những đóng góp hữu ích cho cộng đồng và du khách.

Doãn Phong