Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Kaur Sandhu đã có mặt tại Việt Nam để làm giám khảo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Á hậu Kim Duyên cùng đại diện ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đông đảo người hâm mộ có mặt tại sân bay chào đón nàng hậu. Đồng hành cùng Miss Universe 2021 là 2 đại diện của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ: Bà Paula Shugart và bà Amy Emmerich.

Kim Duyên và Harnaaz Kaur Sandhu.

Miss Universe 2021 giao lưu cùng người hâm mộ:

Lần đầu tới Việt Nam, Miss Universe 2021 diện chiếc đầm họa tiết đơn giản và vui vẻ giao lưu cùng fan. Trong không khí rộn ràng và náo nhiệt tại sân bay, Miss Universe 2021 chào người hâm mộ và ngạc nhiên vì được nhiều fan Việt và báo giới chào đón. Tái ngộ đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 - Á hậu Kim Duyên, Harnazz Sandhu thể hiện sự hạnh phúc gặp lại người bạn cùng thi của mình. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tổ chức tại Israel, 2 người đẹp thân thiết, thường xuyên khen ngợi, động viên nhau.

Á hậu Kim Duyên sẽ cùng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đồng hành với Harnazz Sandhu và đại diện tổ chức Miss Universe tham gia các hoạt động tại TPHCM. Miss Universe 2021 - Harnazz Sandhu cùng đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ sẽ có những chuyến đi thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM và tham gia một số hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trước thềm chung kết. 

Harnaaz Kaur Sandhu là mỹ nhân thứ ba trong lịch sử Ấn Độ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Tân Hoa hậu Hoàn vũ sử dụng thông thạo tiếng Ấn Độ và tiếng Anh, góp mặt tại các cuộc thi nhan sắc từ khi còn nhỏ. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ năm 2021 vào tháng 10, Harnaaz Kaur Sandhu chỉ có hơn một tháng để chuẩn bị cho cuộc thi.

Harnaaz Kaur Sandhu yêu thích ca hát, khiêu vũ, yoga, bơi lội, cưỡi ngựa và nấu ăn khi rảnh rỗi. Trong nhiều bài phỏng vấn, mỹ nhân 21 tuổi nhấn mạnh: "Phụ nữ mạnh mẽ được rèn luyện qua những thử thách của cuộc sống. Sau mỗi thử thách, họ sẽ có được sức mạnh to lớn để vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu của mình".

Sáng 23/6, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray cũng đã đáp chuyến bay tới Việt Nam để làm giám khảo đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô là hoa hậu được cộng đồng người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc trên toàn thế giới yêu mến bởi sự thông minh, khéo léo cùng kỹ năng catwalk nổi bật. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, đại diện Việt Nam H'hen Niê cũng có mặt trong Top 5 với Catriona Gray.

Sau đêm thi bán kết, Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 tiếp tục tập luyện cho đêm chung kết diễn ra ngày 25/6. Đêm chung kết có sự tham dự của 3 giám khảo khách mời là các Hoa hậu Hoàn vũ, gồm Natalie Glebova - Miss Universe 2005, Catriona Gray - Miss Universe 2018, Harnaaz Sandhu - Miss Universe 2021.

Như Ngọc