Chuyện Kỳ Duyên đã tốt nghiệp Đại học Ngoại thương hay chưa khiến cộng đồng fan sắc đẹp tranh luận những ngày qua.

Những ngày qua, việc Kỳ Duyên đăng ký thi Miss Universe Vietnam 2024 gây bàn tán xôn xao. Kéo theo đó, fan sắc đẹp tranh luận việc hoa hậu đã tốt nghiệp đại học hay chưa.

Khi thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế Đối ngoại thuộc Đại học Ngoại thương (Hà Nội).

Theo nguồn tin của Tri Thức - Znews, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên không tiếp tục học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại. Cô chuyển sang hệ vừa học vừa làm nhưng cũng chưa hoàn thành.

Ky Duyen chua tot nghiep anh 1

Hoa hậu Kỳ Duyên thi Miss Universe Vietnam 2024. Ảnh: Fb Nguyen Cao Ky Duyen.

Người này cho biết: "Kỳ Duyên sau đó chuyển sang hệ vừa học vừa làm. Tuy nhiên, sau khi chuyển sang hệ vừa học vừa làm, bạn ấy cũng không theo học. Đến hiện tại, Kỳ Duyên không có mối liên hệ gì với nhà trường nữa".

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc học hành hay thông báo đã tốt nghiệp. Trước đó, khi được hỏi về chuyện học, Kỳ Duyên cũng giữ im lặng.

Mới đây, khi đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam 2024, người đẹp Nam Định chỉ giới thiệu số đo, chiều cao, quê hương chứ không nhắc đến trình độ học vấn.

Tại Miss Universe Vietnam, ban tổ chức yêu cầu thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) tại Việt Nam hoặc bằng tương đương tại nước ngoài. Yêu cầu bằng cao đẳng hoặc đại học không có trong gạch đầu dòng, do đó, Kỳ Duyên không vi phạm quy chế thi.

Chia sẻ về việc đi thi sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên cho biết muốn thực hiện ước mơ đến đấu trường sắc đẹp quốc tế. Hiện tại, với kinh nghiệm trình diễn, catwalk dày dặn, người đẹp sinh năm 1996 được nhận xét thuộc nhóm ứng viên mạnh của cuộc thi.

(Theo Tạp chí tri thức)