- Hoa Trần mặc áo yếm gợi cảm khiến fan thổn thức khi tung ra MV cover nhạc phim "Diên Hy Cung Lược". Ca khúc mà Hoa Trần chọn cover có tên “Tường liễu cung”, bài hát đang được khán giả xem phim yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. 

Ca khúc lời Việt do Hoa Trần viết mang tên "Ai nỡ", một cái tên vừa thương, vừa hờn tủi trong câu chuyện tình yêu. MV "Ai nỡ" cũng đánh dấu sự thay đổi trong phong cách biểu diễn cũng như giọng hát của Hoa Trần: ma mị, ả đào, mượt mà hơn. Trong MV "Ai nỡ", Hoa Trần xuất hiện với 2 hình ảnh đối lập: tinh khiết, thơ ngây với màu trắng tinh khôi và mạnh mẽ, ma mị với màu đen huyền bí.

MV mới của Hoa Trần

"Con người có 2 mặt, thiện - ác, tốt - xấu. Tình yêu cũng có 2 thái cực: yêu thương nhưng chịu đựng, đợi chờ và yêu thương nhưng gan góc, chủ động. Tôi nghĩ người phụ nữ khi yêu cần có 2 thái cực rõ ràng và phải dung hòa được điều đó. Quá chịu đựng, đợi chờ không phải là hạnh phúc; quá gan góc, chủ động sẽ mệt mỏi và chán chường. Khi nào cần nhu, khi nào cần cương, đó là nghệ thuật và sự tinh tế của phụ nữ trong tình yêu!" - Hoa Trần chia sẻ.

Chia sẻ về ca khúc Ai nỡ, Hoa Trần nói, ban đầu cô thấy trên mạng xã hội, báo chí bàn rất nhiều về phim Diên Hy Công Lược, nhưng lại không có thời gian để xem. Thế nhưng, đến khi độ hot của phim trở nên quá nóng, phủ kín khắp mọi sự quan tâm cô cũng tò mò vào xem và bị cuốn theo bộ phim ngay lập tức. Câu chuyện nội cung, chuyện tình yêu có hạnh phúc, có đau đớn, có những đau thương cào xé… đã tác động mạnh đến cảm xúc của Hoa Trần và Ai nỡ ra đời nhanh chóng sau đó.

{keywords}
Hoa Trần khoe lưng trần trong MV cover nhạc phim "Diên Hy Cung Lược"

Hoa Trần tin rằng, những ai yêu Diên Hy Công Lược sẽ thấu hiểu với câu chuyện mà cô kể trong bài hát. Chia sẻ về việc tại sao cứ chạy theo hình ảnh cổ trang trong các sản phẩm nghệ thuật, Hoa Trần cho biết, từ nhỏ cô đã thích hình ảnh cổ trang như… bản năng. Khi mặc đồ cổ trang cô thấy yêu thích vẻ đẹp của chính mình hơn nên muốn "lợi dụng" chính đam mê này để hình thành con đường đi riêng của mình.

Bà xã Việt Hoàn cũng thấy mình luôn như người ở thời xưa chứ không phải... thời nay. Tuy nhiên, mặc dù cover nhạc phim nhưng khi thực hiện MV, Hoa Trần cố gắng không sao chép tạo hình cổ trang của phim ảnh nước bạn, mà có lối sáng tạo với trang phục mang màu sắc Việt Nam rõ rệt. Trong mọi dự án cổ trang của mình, Hoa Trần đều nghiên cứu về phục trang làm sao thuần Việt mà vẫn bay bổng, bắt mắt với công chúng.

Anh Phương

Ảnh: Luke Nguyễn

Việt Hoàn ủng hộ vợ Hoa Trần tình tứ với trai trẻ kém 15 tuổi trong MV mới

Việt Hoàn ủng hộ vợ Hoa Trần tình tứ với trai trẻ kém 15 tuổi trong MV mới

Hoa Trần cho biết ông xã - ca sĩ Việt Hoàn rất ủng hộ cô dấn thân vào nghệ thuật thậm chí việc Hoa Trần đóng cảnh tình cảm với hotboy kém 15 tuổi cũng được Việt Hoàn cổ vũ và ủng hộ.