- Franz Beckenbauer, người đang bị FIFA điều tra, là mẫu người thích đổi vợ, và bản thân ông từng bị hiểu nhầm là gái mại dâm chỉ vì thích dùng sim điện thoại số đẹp.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Hoàng đế Beckenbauer

Hoàng đế thích đổi vợ

“Der Kaiser” (Hoàng đế), như cách người Đức gọi Beckenbauer, có cuộc sống gia đình không mấy yên ả. Ông đã trải qua 3 đời vợ.

Heidi Burmester, người vợ thứ 3 của Beckenbauer, vốn là thư ký của ông khi còn làm việc ở Bayern Munich. Franz và Heidi cặp với nhau từ 2002, lúc ông đã yên bề gia thất bên người vợ thứ hai, Sibylle.

{keywords}

Beckenbauer và người vợ thứ ba Heidi

Cuộc hôn nhân giữa Beckenbauer và Sibylle bắt đầu từ năm 1990, ngay sau khi ông li dị với người vợ đầu - bà Brigitte Wittmann. Franz cưới Brigitte vào năm 1966, và từng có lúc họ được ví là nhân vật chính của một câu chuyện tình lãng mạn.

Trở lại với trường hợp của Franz và Heidi, đúng theo câu tục ngữ “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Heidi làm việc trong vai trò trợ lý của “Hoàng đế”, để rồi giữa hai người nảy sinh tình cảm.

Beckenbauer sống cùng cô thư ký của mình từ 2002, và phải hai năm sau ông mới hoàn tất thủ tục li di với Sibylle. Mặc dù không còn trẻ, nhưng Beckenbauer vẫn rất “khỏe” trong chuyện chăn gối, và Heidi nhanh chóng sinh cho ông hai người con.

Năm 2006, tức 4 năm sau khi sống chung, họ quyết định làm lễ cưới. “Tôi chỉ thích sự đơn giản, với những người bạn thân đến chia vui”. Beckenbauer nói về lễ cưới đơn giản. Sự đơn giản mà Franz nói đến là một bữa tiệc đứng được tổ chức ở Áo, với 300 khách mời chủ yếu toàn VIP.

Lễ cưới diễn ra khi chàng Franz đã tròn 60 tuổi, và nàng Heidi kém 21 tuổi.

Bị nhầm là... gái gọi

Nhiều huyền thoại bóng đá Đức từng rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì những chiếc điện thoại. Vì sở hữu số điện thoại đẹp, Lothar Matthaus liên tục gọi cho vợ con và bạn bè để khoe. Kết quả, Matthaus phải cắn răng trả hóa đơn lên đến gần 5.000 euro chỉ trong một tháng.

{keywords}

Vì thích dùng số điện thoại đẹp, nên Beckenbauer nhiều phen đau đầu

Beckenbauer cũng gặp rắc rối vì số sim đẹp, nhưng hoàn toàn khác với Matthaus.

Số là Beckenbauer dù lớn tuổi nhưng vẫn thích tạo sự chú ý như thanh niên. Vì thế, ông không tiếc tiền và nhờ mối quan hệ với một nhà mạng tư nhân để mua chiếc sim dễ nhớ với 6 số cuối là 666666.

Điều đáng nói, số 0176/666666 của Franz dễ liên tưởng đến một đường dây nóng. Mà đường dây nóng ở đây là của một quý cô bán hoa. Trong tiếng Đức, số 6 được phát âm là “Sechs”, vốn đồng âm với “sex”. Đó là lý do khiến Beckenbauer bị nhầm tưởng là gái mại dâm.

Hậu quả, cứ mỗi đêm về thì chiếc điện thoại của “Hoàng đế” đổ chuông liên tục. Ở đầu bên kia là những quý ông gọi đến để đề cập đến chuyện mua dâm. Họ gạ gẫm rồi trả giá khiến Beckenbauer thậm chí không có thời gian để nói, và không kịp phản ứng.

Cũng có một số người không đề cập đến chuyện đi khách, mà gọi cho Beckenbauer chỉ đơn giản là tâm sự về chuyện tình dục của bản thân. Hoặc một số người thậm chí gọi với mục đích kể chuyện tình dục cho ông nghe.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Hoàng đế Beckenbauer

Franz Beckenbauer là một trong những cầu thủ xuất chúng của bóng đá thế giới và là huyền thoại bóng đá Đức, ông vẫn được gọi với biệt danh "hoàng đế". Cùng chiêm ngưỡng lại 5 bàn thắng đẹp nhất của Franz Beckenbauer.

Đại Phong