Sáng 28/10, bác sĩ CLB Viettel đưa tiền vệ Hoàng Đức đi bệnh viện chụp cộng hưởng từ kiểm tra chấn thương đầu gối. 

Sau khi có kết quả chụp phim, các bác sĩ cho biết Hoàng Đức bị dập dây chằng gối phải. Rất may tuyển thủ Việt Nam không bị đứt dây chằng. Anh có thể trở lại tập luyện vào tuần tới.

W-hoang-duc-1.jpg
Hoàng Đức kiểm tra chấn thương đầu gối trong sáng 28/10

Trước đó, tiền vệ mang số áo 28 bị Trịnh Văn Lợi phạm lỗi rất nguy hiểm trong trận đấu giữa Viettel và Thanh Hóa, vòng 2 Night Wolf V-League 2023/2024 trên sân Hàng Đẫy tối 27/10.

Hoàng Đức phải rời sân bằng cáng, sau đó cố gắng vào sân ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, nhưng tiếp tục phải nằm sân vì đau. 

Như vậy, cầu thủ Viettel có thể chỉ phải nghỉ vài ngày là có thể bình phục. Tiền vệ sinh năm 1998 khả năng vẫn thi đấu ở vòng 3 V-League, trong trận Viettel tiếp đón Hà Tĩnh ngày 4/11.

hoang duc 1.jpg
Hoàng Đức chỉ phải nghỉ ngơi ít ngày

Đây không chỉ là tin vui với Hoàng Đức cùng đội bóng chủ quản, mà HLV Philippe Troussier cũng thở phào nhẹ nhõm. Chiến lược gia người Pháp ngồi dự khán trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 27/10 không khỏi lo lắng khi chứng kiến học trò bị phạm lỗi có thể dẫn đến chấn thương rất nặng.

Dự kiến tuyển Việt Nam hội quân vào ngày 5/11 chuẩn bị cho hai trận gặp Philippines (sân khách, 16/11) và Iraq (sân nhà. 21/11), thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Hoàng Đức là một trong những nhân tố quan trọng trong lối chơi mà HLV Troussier đang xây dựng.