the cong 11.jpg
Tối 27/7, Thể Công Viettel chạm trán Daejeon Hana Citizen trong trận chung kết giải bóng đá giao hữu quốc tế Hana Play Cup 2024. HLV Nguyễn Đức Thắng sử dụng đội hình mạnh nhất với những Văn Phong, Mạnh Dũng, Tiến Dũng, Huy Hùng, Hoàng Hùng, Danh Trung, Hoàng Đức...
park hang seo.jpg
HLV Park Hang Seo dự khán, tiếp lửa cho hai đội.
the cong 4.jpg
Trong hiệp 1, hai đội thi đấu cởi mở và tạo ra thế trận đôi công. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu tiên.
the cong 5.jpg
Sang hiệp 2, đội chủ nhà có một vài điều chỉnh nhân sự và điều này mang lại sự hiệu quả. Phút 69, tận dụng pha chuyền bóng hỏng của cầu thủ Hàn Quốc, Khuất Văn Khang đi bóng tốc độ vào vòng cấm rồi chuyền ngược về cho Công Phương băng lên dứt điểm thành bàn, mở tỷ số cho Thể Công Viettel. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, Daejeon Hana Citizen đã có bàn gỡ hoà từ pha lập công của Leandro, sau đường tạt bóng chuẩn xác của đồng đội.
the cong 3.jpg
Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn.
the cong 1.jpeg
Thể Công Viettel sau đó có cơ hội nâng vươn lên dẫn trước khi tiền vệ Jaha bị phạm lỗi trong vòng cấm. Dù vậy, trên chấm 11m, Hoàng Đức lại sút chệch cột dọc đáng tiếc.
the cong 2.jpg
Đến phút 77, trong một thoáng mất tập trung, đội chủ sân Hàng Đẫy tiếp tục nhận bàn thua thứ 2. Leandro có pha lốp bóng đẹp mắt qua đầu thủ môn Văn Phong để ấn định chiến thắng 2-1 cho Daejeon Hana Citizen, giành ngôi vô địch.
the cong 9.jpg
Thể Công Viettel giành ngôi Á quân của giải đấu. Trước đó, ở trận đấu tranh hạng ba, Hà Nội FC và Bali United hoà nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. Bước vào loạt sút luân lưu, đội bóng Thủ đô thất bại trước đối thủ với tỷ số 4-5.
the cong 10.jpg
Daejeon Hana Citizen giành cúp vô địch.

Video tuyển Việt Nam 0-1 Indonesia (Nguồn FPT Play):

Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/