Hoàng Đức thừa nhận các cầu thủ không có được thể trạng tốt khi lên tuyển Việt Nam tập trung lần này do V-League 2023/24 diễn ra với lịch dày đặc trong tháng 5. Dù vậy, tuyển Việt Nam rất háo hức khi có HLV mới, hướng tới hai trận gặp Philippines và Iraq với sự tự tin cao.

"Các cầu thủ cần thời gian hồi phục sau quãng thời gian thi đấu tại V-League. Do quãng chuẩn bị ngắn, chúng tôi tập chiến thuật để áp dụng cho các trận đấu tới. Trạng thái toàn đội có chút mệt mỏi, nhưng cố gắng vượt qua", Hoàng Đức cho biết.

hoang duc.jpg
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Về đối thủ Philippines ngày 6/6 tới, Quả bóng vàng Việt Nam 2023 cho biết mình cùng các đồng đội có sự chuẩn bị tốt nhất, cùng nhau theo dõi băng ghi hình để áp dụng chiến thuật cho các buổi tập.

"Chúng tôi không cố định một sơ đồ, có thể có sự biến hoá về lối chơi trên sân, cố gắng thích nghi tốt nhất hướng đến trận gặp Philippines, cống hiến cho người hâm mộ thật tốt.

Rất lâu tuyển Việt Nam chưa giành chiến thắng, đây cũng là màn ra mắt HLV Kim Sang Sik, nên chúng tôi cố gắng thắng trên sân nhà. Tôi không để ý Philippines nhập tịch. Trước đó tuyển Việt Nam đá với Indonesia có dàn cầu thủ nhập tịch, nên dù gặp đối thủ nào chăng nữa vẫn thi đấu hết mình", cầu thủ CLB Thể Công Viettel nói.

Về bản thân mình, Hoàng Đức khẳng định: "Được triệu tập lên đội tuyển quốc gia, tôi luôn nỗ lực đạt 100% và nếu có cơ hội ra sân sẽ thể hiện hết mình. Với các cầu thủ, được ra sân là điều rất quan trọng. Nếu phải ngồi dự bị, cần cố gắng nhiều hơn nữa để chứng tỏ cho HLV.

HLV Kim Sang Sik rất gần gũi, tạo tiếng cười giúp bầu không khí thoải mái. Các cầu thủ rất hạnh phúc trên sân và hướng tới màn trình diễn của mình".

Một số hình ảnh buổi tập chiều 3/6 của tuyển Việt Nam:

tuyen viet nam 1.jpg
tuyen viet nam 6.jpg
tuyen viet nam 5.jpg
tuyen viet nam 2.jpg
tuyen viet nam 3.jpg
tuyen viet nam 4.jpg
kim sang sik.jpg