Đôi mươi đánh dấu lần thứ hai Hoàng Dũng bắt tay cùng GDucky sau ca khúc Thói quen. Ý tưởng remix ca khúc này đến vào thời điểm anh đang chuẩn bị cho Yên concert: "Từ lần đầu tiên hợp tác, tôi nhận thấy nhiều điểm tương đồng và hòa hợp giữa cá tính âm nhạc của cả hai, vì thế GDucky là người chiếm trọn niềm tin để tôi gửi gắm ca khúc mới. 

GDucky là một trong những khách mời của Yên concert nên tôi cũng suy nghĩ làm sao để mỗi người đều ghi nhiều dấu ấn, cho khán giả thấy sự gắn kết giữa các vị khách và Hoàng Dũng. Lúc này, ý tưởng làm mới ca khúc Đôi mươi với GDucky đã xuất hiện". 

Đôi mươi phiên bản remix có phần rap mới từ GDucky, không chỉ tinh nghịch, trẻ trung mà còn như lời cảm ơn ý nghĩa gửi đến thanh xuân. 

Trong MV Đôi mươi remix có những hình ảnh đáng nhớ từ hậu trường đến sân khấu của các nghệ sĩ khách mời, khán giả tham dự. Đối với Hoàng Dũng, được trình diễn hết mình và tận hưởng âm nhạc là khoảnh khắc tươi đẹp, hạnh phúc nhất. 

Bên cạnh sản phẩm Đôi mươi remix, nam ca sĩ sẽ dành 30% lợi nhuận từ việc bán các vật phẩm của Yên concert trong 3 tháng đầu gửi tới quỹ Sài Gòn Time - Trạm cứu hộ chó mèo bị bỏ rơi.

"Sau concert, tôi và ê-kíp suy nghĩ việc tạo thêm giá trị tới cộng đồng để nhiều người cùng cảm thấy 'Yên'. Thú cưng là một phần gắn liền với cuộc sống cá nhân nên khi nảy ra ý tưởng, tôi cảm thấy thích hợp. Sống tự lập cũng 10 năm, trong thời gian xa nhà, thú cưng là người bạn tinh thần mang đến nhiều tiếng cười, tập cho tôi cách sống có trách nhiệm và biết yêu thương mọi người xung quanh", Hoàng Dũng chia sẻ về dự án ý nghĩa này. 

'Đôi mươi' remix - Hoàng Dũng và GDucky: