Trong buổi lễ, 26 suất học bổng đã được đại diện Cathay Life Việt Nam trang trọng trao cho các em sinh viên đến từ Đại học Kinh Tế, Đại học Khoa Học Tự Nhiên, Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn, Đại học Ngoại Ngữ và Tin Học, Đại học Ngân Hàng.

Tại lễ trao học bổng, đại diện Cathay Life Việt Nam cho biết, năm 2023, tổng giá trị chương trình học bổng của Cathay Life lên đến 750 triệu hoặc là gần 1 tỷ đồng, dành cho 250 sinh viên các trường đại học khắp nước: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Thái Bình, Nam Định, Hạ Long, Hải Dương, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Huế, Vũng Tàu, Bình Dương, Bến Tre, Mỹ Tho, Vĩnh Long…

Đại diện Cathay Life cam kết sẽ tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa chương trình học bổng này hàng năm. Đồng thời sẽ hỗ trợ thực tập thực tế cho các sinh các trường Đại học mà Cathay hỗ trợ học bổng, tạo điều kiện cho các em sinh viên ra trường có sự nghiệp phát triển lâu dài ổn định.

Song song với quá trình hoạt động và phát triển, Cathay Life luôn hướng tới đời sống xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ tương lai Việt Nam. Trong suốt 15 năm thành lập tại thị trường Việt Nam, Cathay Life đã thực hiện nhiều chương trình trao học bổng và các cuộc thi trải đều tất cả các lứa tuổi từ nhi đồng, học sinh, đến sinh viên. Các chương trình đã được các em đón nhận tích cực và trở thành những hoạt động thường niên quan trọng của Cathay Life Việt Nam.

Tính đến nay, chương trình học bổng “Thịnh trí thành tài” đã trao hàng ngàn suất học bổng, trị giá nhiều tỷ đồng, góp phần hỗ trợ chi phí học tập cho các em sinh viên cả nước. Chương trình ngày càng được đánh giá cao, qui mô ngày càng được mở rộng và thực sự trở thành một trong những chương trình hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa của Cathay Life. 

Cathay Life luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu bảo hiểm uy tín, trung thực tại thị trường Việt Nam. Phương châm của Cathay trong suốt quá trình hoạt động đó là “ Luôn tôn trọng khách hàng - Hướng tới dịch vụ hoàn hảo” với 3 giá trị cốt lõi “ Thành tín - Trách nhiệm - Sáng tạo”. Doanh nghiệp hiểu rằng để có được sự tin tưởng của khách hàng như hiện tai đó là vì chúng tôi luôn đề cao sự trung thực, minh bạch với khách hàng trong mọi lĩnh vực mà Cathay mang đến.

Song song với mục tiêu mang lại cuộc sống tốt hơn cho khách hàng bằng nhiều sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm chất lượng, Cathay Life cam kết không ngừng tập trung phát triển nhiều hơn các hoạt động an sinh xã hội, ươm mầm tài năng trẻ góp phần xây dựng tương lai tươi sáng tại Việt Nam.

Website: www.Cathaylife.com.vn

Facebook: Cathay Life Vietnam

Zalo: Cathay Life Vietnam

Lệ Thanh