Theo đó, học sinh Hải Dương sẽ học trực tuyến từ ngày 17/2. Sở GD-ĐT Hải Dương đến nghị các đơn vị rà soát, kích hoạt lại hoặc cấp bổ sung tài khoản học trực tuyến cho học sinh.

Đồng thời, căn cứ mục tiêu, nội dung dạy học các môn của học kỳ II năm học 2020-2021 để thống nhất, lựa chọn các bài học, tiết học, nội dung dạy trực tuyến cho phù hợp hoặc hướng dẫn học sinh tự học, tự tìm hiểu, tự làm, tự ôn tập…

{keywords}
75 học sinh mầm non Bạch Đằng hết cách ly, vừa trở về nhà hôm 13/2. Ảnh: Báo Hải Dương

Đối với học sinh không có điều kiện học trực tuyến, các cơ sở giáo dục cần có hình thức hỗ trợ phù hợp như đăng tải trên website của đơn vị, gửi tài liệu cho cha mẹ học sinh qua Email, Zalo hoặc in nội dung bài học chuyển cho học sinh thực hiện mà vẫn bảo đảm chấp hành nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch.

Tại Hải Dương, hiện có hơn 300 học sinh từ tiểu học đến THCS vẫn đang phải cách ly tập trung do liên quan đến người mắc Covid-19. Trong đó, có 65 học sinh diện F1 của Trường Tiểu học Hiến Thành (Kinh Môn) đang cách ly tại Trường Mầm non Phạm Thái và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thị xã; hơn 180 học sinh, giáo viên trường THCS Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, đang cách ly tập trung tại trường. Ngoài ra, có hơn 100 học sinh khối 4 của Trường Tiểu học thị trấn Lai Cách.

PV

Đề xuất cho học sinh Hà Nội học trực tuyến sau Tết

Đề xuất cho học sinh Hà Nội học trực tuyến sau Tết

Hôm nay 14/2 (mùng 3 Tết), Sở GD-ĐT Hà Nội đã có tờ trình gửi UBND TP Hà Nội về việc cho học sinh tạm dừng đến trường nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

75 học sinh mầm non Hải Dương hết cách ly, ríu rít về nhà ăn Tết

75 học sinh mầm non Hải Dương hết cách ly, ríu rít về nhà ăn Tết

Sau bữa ăn và nghỉ trưa ngày mùng 2 Tết, 75 học sinh cũng như bố mẹ, ông bà đi chăm sóc con cháu của Trường Mầm non Bạch Đằng đón nhận một tin vui: Hết cách ly tập trung và được về nhà.

Giao thừa lặng lẽ ở khu cách ly 138 học sinh tiểu học ở Hải Dương

Giao thừa lặng lẽ ở khu cách ly 138 học sinh tiểu học ở Hải Dương

Vì nhiều lý do, các hoạt động trong đêm giao thừa ở khu cách ly Trường THCS Sao Đỏ và Trường Tiểu học Xuân Phương đã không diễn ra.