image001.jpg
 Đại biểu tham dự hội nghị EMBA

Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá quá trình triển khai Chương trình đào tạo Thạc sĩ điều hành cao cấp - EMBA ở Trường Đại học Ngoại thương trong gần một thập kỷ qua. Đồng thời, tại đây cũng thảo luận các vấn đề liên quan đến việc cải tiến, đổi mới nâng cao chất lượng chương trình đào tạo và giảng dạy hướng đến đạt chất lượng kiểm định AUN-QA (tiêu chuẩn kiểm định của các trường đại học hàng đầu Đông Nam Á). Bên cạnh đó, đây là cơ hội tốt để xây dựng mạng lưới kết nối học viên - giảng viên - nhà trường - doanh nghiệp.

image002.jpg
 PGS.TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại hội nghị

Tại Hội nghị, các diễn giả và đại biểu đã tham gia vào các phiên thảo luận, trao đổi và chia sẻ tầm nhìn, kiến thức, kinh nghiệm cùng những xu hướng mới nhất trong hoạt động đào tạo của chương trình EMBA. Các chủ đề quan trọng như: chiến lược kinh doanh, quản trị tài chính, quản lý nhân sự, tiếp thị và quảng cáo, quản trị chuỗi cung ứng và công nghệ thông tin… được tập trung thảo luận. Ngoài ra, các diễn giả cũng đã đề cập đến những thách thức và cơ hội trong môi trường kinh doanh hiện đại, tìm ra các giải pháp sáng tạo và bền vững. 

“Sự thành công của Hội nghị đã tạo ra điều kiện thuận lợi để Chương trình Thạc sĩ điều hành cao cấp - EMBA tiếp tục được cải tiến, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của Trường Đại học Ngoại thương. Đồng thời, sự kiện cũng đã mở ra một mạng lưới kết nối bền chặt giữa học viên, cựu học viên chương trình EMBA và các bên liên quan; nhằm tạo dựng một hệ sinh thái bền vững và hỗ trợ hiệu quả lẫn nhau cùng phát triển”, đại diện Trường Đại học Ngoại thương đánh giá.

image003.jpg
 PGS. TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại hội nghị
image004.jpg
 PGS. TS Lê Thái Phong phát biểu tại hội nghị
image005.jpg
PGS, TS Tăng Văn Nghĩa và PGS, TS Lê Thái Phong đồng chủ trì hội nghị

Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp ngành Quản trị kinh doanh (EMBA) của Trường Đại học Ngoại thương được triển khai từ năm 2016; nhận được sự tham gia tích cực của người học và đội ngũ giảng viên, doanh nghiệp. Chương trình tập trung trang bị cho học viên những kiến thức hiện đại về: kinh tế, quản trị và cung cấp đa dạng kỹ năng thiết thực. Từ năm 2016 đến nay, đã có 9 khóa học EMBA (từ khoá EMBA1 – EMBA 9A) được tổ chức và đào tạo với khoảng gần 400 học viên và thạc sĩ EMBA đã tốt nghiệp. Đây là lực lượng quản lý điều hành cấp trung và cao cấp ở các tập đoàn, doanh nghiệp và các tổ chức của Việt Nam và các nước trên thế giới. 

Tham khảo Chương trình đào tạo EMBA: https://sdh.ftu.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao-trinh-do-thac-si-dieu-hanh-cao-cap-emba-nganh-quan-tri-kinh-doanh-theo-dinh-huong-ung-dung-2/

Đăng ký tuyển sinh Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA) tại: https://sdh.ftu.edu.vn/thong-bao-tuyen-sinh-dao-tao-trinh-do-tien-si-dot-2-nam-2023/

Mọi chi tiết liên hệ:

- Khoa Sau đại học, P A906, 91 Chùa Láng, Đại học Ngoại thương, Hà Nội.

- Hotline: 035.3901.533

- File thông báo: https://drive.google.com/file/d/11TDBH5k7usLBqubgwye2FvGZ5cu10Tik/view

Doãn Phong