Webinar “Start simple: Power Platform in Action” trực tuyến qua Teams và miễn phí ngày 26/05/2023

Sớm nhận thấy các xu hướng chuyển đổi số trong doanh nghiệp ngày càng phát triển, trở thành một yếu tố quan trọng để tạo ra sự cạnh tranh và phát triển bền vững, CMC Telecom và Microsoft tiếp tục triển khai Webinar để cùng các doanh nghiệp khai phá tiềm năng và tận dụng tối đa các tính năng nổi bật của Power Platform. 

Power Platform là bộ công cụ được phát triển bởi Microsoft, cho phép các doanh nghiệp tạo ra ứng dụng tùy chỉnh, tự động hóa quy trình, phân tích dữ liệu và hỗ trợ tự động. Với 4 công cụ là Power Apps, Power Automate, Power BI và Power Virtual Agents (Chatbot), Power Platform thúc đẩy hiệu quả vận hành và tiết kiệm nguồn lực cho doanh nghiệp. 

Khi nhu cầu sử dụng các ứng dụng hỗ trợ công việc ngày càng tăng, Power Apps sẽ giúp các doanh nghiệp chủ động xây dựng và quản lý các ứng dụng riêng khi chủ động tùy chỉnh chúng mà không cần vận dụng kiến thức lập trình chuyên sâu. 

Với Power Automate doanh nghiệp có thể làm nhiều việc hơn, ít tốn công hơn bằng cách hợp lý hóa các quy trình kinh doanh và nhiệm vụ lặp đi lặp lại, từ đó tăng hiệu quả và giảm chi phí. 

Đặc biệt, doanh nghiêp có thể tận dụng sức mạnh từ Power BI - một công cụ phân tích và báo cáo dữ liệu mạnh mẽ. Power BI cho phép doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh thông qua việc biến dữ liệu thành thông tin đáng tin cậy và dễ hiểu từ báo cáo tự động. Bởi các báo cáo này tổng hợp, phân tích và truyền đạt thông tin từ mọi nguồn dữ liệu của doanh nghiệp. 

Cuối cùng, Power Virtual Agents giúp các doanh nghiệp giải đáp câu hỏi, cung cấp hỗ trợ tức thì và tự động hóa quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tối ưu hóa quy trình, nâng cao hiệu quả với Power Platform và Microsoft 365 

Bên cạnh Power Platform, các chuyên gia trong Webinar cũng sẽ giới thiệu các giải pháp của Microsoft 365 một cách đầy đủ. Được biết, Microsoft 365 là một bộ công cụ đám mây văn phòng, bao gồm Word, Excel và PowerPoint... Do đó, hai bộ công cụ này hoạt động cùng nhau, hỗ trợ nhau chặt chẽ để cung cấp một nền tảng toàn diện nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp. 

Ví dụ: Power Platform có khả năng kết nối và tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả dữ liệu trong Microsoft 365. Điều này cho phép doanh nghiệp truy cập và sử dụng dữ liệu từ các nguồn trong Microsoft 365 như Excel và Outlook để xây dựng ứng dụng hoặc báo cáo tùy chỉnh.

Webinar hữu ích cho doanh nghiệp

Sự kiện lần này được dẫn dắt bởi các chuyên gia cấp cao đến từ Microsoft và CMC Telecom. Webinar không chỉ cung cấp chi tiết cho các doanh nghiệp tham gia về Power Platform mà còn tạo cơ hội tương tác trực tiếp với các chuyên gia thông qua phiên hỏi đáp. Đồng thời đây cũng là môi trường gặp gỡ giữa các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Cùng với đó, khách hàng tham dự còn được hưởng đặc quyền như nhận các ưu đãi và quà tặng khi sử dụng các dịch vụ - sản phẩm của CMC Telecom và Microsoft. 

Webinar được tổ chức bởi CMC Telecom, Solutions Partner của Microsoft có hơn 15 năm cung cấp các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin. Hội thảo online này cam kết mang đến cho doanh nghiệp tham dự các thông tin hữu ích, có tính áp dụng thực tiễn để giải quyết các khó khăn, vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải. 

 CMC Telecom là Solutions Partner của Microsoft

Thông qua Webinar, CMC Telecom mong muốn các doanh nghiệp hiểu rõ hiệu quả đạt được khi ứng dụng Power Platform vào quy trình vận hành của mình. Trong thời gian tới, CMC Telecom tiếp tục nỗ lực để đem đến công nghệ, giải pháp tiên tiến nhằm giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất, tối ưu hóa quy trình và nhanh chóng đạt được những mục tiêu chuyển đổi số đã đề ra. 

Để đăng ký tham gia sự kiện miễn phí, truy cập: https://event.cmctelecom.vn/microsoft-power-platform-in-action

Thúy Ngà