Hương vị cà phê của lối sống hiện đại

Trước khi Starbucks ra đời, cà phê ở Mỹ được định nghĩa là một loại nước đường có mùi cà phê. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Starbucks đã góp phần nâng tầm cà phê ở Mỹ. Sau hơn 50 năm, “tuy đắt nhưng đáng giá”, “chất lượng vượt trội” vẫn là những đánh giá nhiều người dùng khi nói về thương hiệu cà phê này.

Có mặt ở Việt Nam được 9 năm, chuỗi cà phê này liên tục mở rộng số cửa hàng. Đặc biệt, đầu năm 2022 Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam tự tin khẳng định, ly nước 90.000 đồng của họ đã thành "cà phê hàng ngày". 

Hoàng Anh, nhân viên thiết kế ở Hà Nội cũng có thói quen “thưởng” cho mình một cốc cà phê Starbucks® để sẵn sàng cho những tối làm việc thâu đêm. Deadline càng nhiều, thói quen nhỏ này càng “ngốn” không ít chi phí của Hoàng Anh cho những ứng dụng giao hàng.

Những ly cà phê Starbucks® có thể thưởng thức ngay tại nhà bất kỳ lúc nào là niềm mong chờ của nhiều người tiêu dùng Việt yêu mến thương hiệu “nàng tiên cá”.

Chính vì vậy, Hoàng Anh nhanh chóng trở thành một trong những vị khách đầu tiên đặt mua và chọn cà phê hòa tan Starbucks® là “người bạn” mới cùng chạy deadline. Ngay trong tuần đầu ra mắt sản phẩm, nhiều người tiêu dùng Việt cũng lựa chọn trải nghiệm một cốc cà phê cao cấp tại gia như Hoàng Anh.

Tại thị trường Việt, cà phê hoà tan không hiếm cũng không thiếu, thậm chí đặc biệt sôi động với đa dạng thương hiệu, mùi vị. Họ vẫn tìm kiếm một sản phẩm cà phê vừa tiện lợi vừa thể hiện bản sắc, đẳng cấp sống riêng. Và đó cũng là lý do cà phê hòa tan cao cấp Starbucks® ra đời.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam nhấn mạnh, “Nestlé hiểu rằng Starbucks đã tạo ra một ảnh hưởng đáng kể đến đời sống của người Việt và đó là lý do tại sao chúng tôi mang dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks® mới đến Việt Nam. Chúng tôi muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê, từ bản địa đến toàn cầu”.

 Theo ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, sự ra đời của cà phê hòa tan cao cấp Starbucks® mới sẽ làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê

Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks® mới trở thành một bước đi táo bạo của Nestlé và Starbucks, hướng đến nâng tầm trải nghiệm cà phê hoà tan ngay tại nhà. Với mức giá chưa đến ½ cốc cà phê mua tại quán, người dùng có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi một cốc cà phê Starbucks® “sang chảnh” mang hương vị quen thuộc như Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte.

Lựa chọn Dark Roast chính là lựa chọn “sống chậm” đi một chút cảm nhận chậm rãi, sâu lắng vị đậm đà của hạt cà phê Mỹ Latin. Trong khi đó, Caffè Mocha lại là sự yêu chiều vị giác của những người yêu thích cà phê đậm vị chocolate. 

Đặc biệt, những người gắn bó với Starbucks không thể bỏ qua món Latte trứ danh với Caffè Latte đậm vị sữa hay Starbucks Caramel Latte kết hợp hạt cà phê Arabica cùng sữa và hương bơ caramel êm mượt. Mỗi hương vị cà phê lại thể hiện cho gu riêng của người uống. Tuy nhiên, Starbucks chính là một biểu tượng hơi thở đô thị và người chọn Starbucks cũng chính là người chọn lối sống hiện đại.

Không chỉ chọn cà phê “sành” mà còn phải chọn cà phê “bền vững”

Là một trong những kết quả hợp tác của Liên minh Cà phê Toàn cầu được Nestlé và Starbucks bắt tay thành lập năm 2018, kết hợp giữa chuyên môn 80 năm về cà phê hòa tan của Nestlé và vị trí dẫn đầu thế giới về chuỗi cửa hàng cà phê của Starbucks, cà phê hòa tan cao cấp Starbucks® mới mở ra câu chuyện truyền cảm hứng, hướng người tiêu dùng đến những sản phẩm cà phê bền vững. 

Nhiều năm qua, Nestlé và Starbucks nỗ lực bền bỉ triển khai những chương trình cà phê bền vững. Suốt hơn 10 năm, dự án toàn cầu Nescafé Plan đã góp phần thay đổi chất lượng cuộc sống của nông dân địa phương, gia tăng chất lượng và giá trị cho hạt cà phê Việt Nam.

Được Nestlé khởi xướng từ năm 2011, chương trình Nescafé Plan đã góp phần nâng cao giá trị và chất lượng hạt cà phê Việt, cải thiện đời sống của cộng đồng nông dân tại nhiều địa phương. 

Trong khi đó, Starbucks lại nổi danh với bộ tiêu chuẩn về nguồn cung ứng cà phê Starbucks Coffee And Farmer Equity (C.A.F.E.). Chương trình xác minh đo lường các trang trại dựa trên các tiêu chí kinh tế, xã hội và môi trường, tất cả đều được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động trồng cà phê minh bạch, có lợi nhuận và bền vững đồng thời bảo vệ hạnh phúc của người nông dân trồng cà phê.

 Có chung niềm đam mê tạo ra cà phê hảo hạng, Nestlé và Starbucks đồng thời cũng là những thương hiệu tiên phong toàn cầu về phát triển bền vững và có trách nhiệm

Giờ đây mỗi khi nhâm nhi một tách cà phê hòa tan Starbucks®, người dùng đang không chỉ cầm trên tay một thương hiệu cà phê toàn cầu mà còn là đang thưởng thức hương vị cà phê Arabica thượng hạng, sản xuất nghiêm ngặt từ nông trại đến sản phẩm, canh tác bền vững và giảm thiểu tác động đến môi trường. 

Được nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks® mới bán trực tuyến trên Lazada từ ngày 3/7 và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như Topsmarket, CoopXtra, Coop Fineline, Aeon, Lotte, Emart, Vinmart.  

Độc giả có cơ hội thưởng thức sản phẩm Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks® mới với nhiều deal hấp dẫn trên Lazada tại https://s.lazada.vn/s.cHUaW  

 Thu Hằng