W-lễ hội sông nước 15.jpg

Hàng nghìn người dân và du khách có mặt ở bờ sông Sài Gòn để ngắm 1.100 drone thắp sáng bầu trời và xem các màn trình diễn flyboard, thuyền sailing, lướt phản phản lực.... tối 9/6. Đây là hoạt động nhằm khép lại Lễ hội sông nước TPHCM 2024. 

W-lễ hội sông nước 10.jpg

Với chủ đề "TPHCM - Lung linh dòng sông hát", 1.100 thiết bị bay không người lái đã thắp lên bầu trời những bức tranh đa sắc màu và đầy ý nghĩa, hòa cùng không khí sôi động của các hoạt động thể thao dưới nước và diễu hành tàu trên sông Sài Gòn.

W-lễ hội sông nước 11.jpg

Hình ảnh cánh cò bay như gợi chuyện ngàn năm thuở hồng hoang, chuyện trăm năm khẩn hoang, kiến thiết của vùng đất này.

Màn trình diễn kéo dài trong khoảng 15 phút đã tái hiện những chuyến tàu lịch sử cùng nhiều công trình biểu tượng. Qua đó, truyền tải đến người dân và du khách thông điệp về một thành phố không chỉ là nơi những dòng sông nối cội nguồn xuôi về biển cả, mà thành phố hôm nay còn là thành phố của những lễ hội, của sắc màu và sự sống động.

W-lễ hội sông nước 13.jpg

Các màn trình diễn dưới nước khuấy động dòng sông Sài Gòn thu hút sự chú ý của người xem.

Tiết mục biểu diễn mô tô nước, lướt ván, lướt ván phản lực, flybroad… mang theo thông điệp kêu gọi người dân chung tay bảo vệ môi trường kênh rạch, sông ngòi trên địa bàn thành phố, nói không với rác thải. 

Cuối cùng là màn diễu hành của các phương tiện du lịch đường thủy. Lễ hội sông nước TPHCM lần 2 năm 2024 đã chính thức khép lại, với nhiều dấu ấn khó quên trong lòng du khách và người dân thành phố.